Cuộc gọi ẩn danh, ẩn cuộc gọi trên điện thoại iPhone iPad

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều khi bạn cần một số thật lạ để call cho một người nào đó, ngoài việc sử dụng một đầu số mới để liên lạc chúng ta cũng có thể có một mẹo sau để giải quyết vấn đề này nhé

Gọi ẩn danh, cuộc gọi ẩn danh, ẩn cuộc gọi trên điện thoại iPhone iPad thực sự rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và quan tâm tới chúng, Nhưng trong một tình huống nào đó, thực sự cần thiết tôi chắc chắn bạn cũng sẽ cần phải dùng thủ thuật này phải không?

Cách thực hiện cực kỳ đơn giản như sau:

Mở trình Cuộc gọi thông thường trên iPhone của bạn ra và nhấn tổ hợ #31# trước số điện thoại người cần gọi, ví dụ: #31#0988 888 888 sau đó nhấn phím gọi thì cuộc gọi bạn sẽ trở nên ẩn danh và người nhận sẽ không biết ai đang gọi mình.

Lưu ý: Cách này có thể không thực hiện được ở 1 số thiết bị, hiện tại chưa biết nguyên nhân thực chất là gì nhưng theo đánh giá của một số anh em trên diễn đàn thì nó do từ sự khác nhau về phiên bản iOS đang chạy

Và cách này với iOS 11 trở lên chúng tôi cũng nhận được khá nhiều phản hồi cũng không thể thực hiện được.

Cuộc gọi ẩn danh, ẩn cuộc gọi trên điện thoại iPhone iPad

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05477 sec| 2045.82 kb