Có 9 triệu nên mua iPhone 7 hay Bphone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo nhịp sống và hơi thở hiện đại như ngày nay thì việc lựa chọn cho bản thân một smartphone cao cấp cũng không có gì là lạ. Với một số tiền lớn đến 9 triệu đồng thì mua một chiếc điện thoại không hề khó nhưng câu hỏi được đặt ra là giữa hai thương hiệu như iPhone 7 và Bphone thì nên mua sản phẩm nào đây ?

 

iPhone 7 luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Sức hút từ thương hiệu Apple iPhone là không thể chối cãi, iPhone 7 Lock với màn hình 4.7 inch phân giải HD cho góc nhìn rộng và màu sắc tươi sáng rất trung thực. Trải nghiệm khi sử dụng iPhone 7 là rất tuyệt vời với cảm ứng màn hình siêu nhạy với một chạm và vẫn được tích hợp tính năng 3D Touch như phiên bản tiền nhiệm.

 

iPhone 7 là lựa chọn không phải bàn cãi
iPhone 7 là lựa chọn không phải bàn cãi

iPhone 7 có hiệu năng khá ấn tượng khi chạy những ứng dụng năng hay game có đồ họa cao đều không có tình trạng giật hay lag gì cả. Hỗ trợ tai nghe không dây mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất hơn nữa tính năng chống bụi chống nước đều được đánh giá cực cao trên sản phẩm này.

 

Bphone còn khá nhiều hoài nghi.

Điện thoại mang thương hiệu Việt và do người Việt sản xuất, hệ điều hành BOS trên nền tảng Android sẽ khiến cho người dùng thấy được sự pha trộn giữa hai HĐH lớn nhất hiện nay. Chip tám nhân 2Ghz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giúp cho khả năng lưu trữ khá thoải mái. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 8 và 16MP, pin dung lượng 3000mAh, chế độ sạc nhanh 3.0.

 

Bphone - một câu hỏi đang chờ trả lời
Bphone - một câu hỏi đang chờ trả lời

Nếu đặt lên bàn cân thì iPhone 7 sẽ hoàn toàn vượt trội hơn Bphone hơn nữa iPhone 7 đã được sử dụng và kiểm chứng chất lượng từ phía người dùng trong khi Bphone vẫn cần một khoảng thời gian dài nữa để trải nghiệm và đưa ra những nhận xét chính xác nhất. Với số tiền 9 triệu đồng thì hãy cứ lựa chọn iPhone 7 là phương án hoàn toàn khả thi và đảm bảo đấy.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04666 sec| 2049.391 kb