Chụp ảnh xóa phông vào ban đêm trên iPhone iPad

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mẹo xóa phông ban đêm trên iPhone nhất định bạn phải biết để cho ra những hình ảnh chụp buổi tối thật đẹp và ấn tượng. Hãy cùng MSmobile tham khảo bài viết sau đây nhé

Mẹo xóa phông vào ban đêm dành cho những dòng điện thoại khác nhau. Nếu bạn dùng Iphone sẽ thuận tiện hơn với nhiều tính năng rất tiện dụng. Sau đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn một số cách chụp ảnh xóa phông ban đêm:

1. Tính năng Portrait Lighting

Như tên gọi của nó đây là tính năng có trên iPhone X, tính năng này giúp tự động điều chỉnh độ sáng giúp hiển thị tốt nhất trong môi trường thiếu sáng nhất là vào thời điểm buổi tối.Khi chụp hình bạn nhớ mở tính năng này lên, tất cả chỉ còn ứng dụng này xử lý mà thôi bạn sẽ có những bức hình ưng ý nhất.

Chụp ảnh xóa phông vào ban đêm trên iPhone iPad

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển độ sáng thủ công đều được, chạm vào ô vuông focus giữa thanh chỉnh độ sáng sẽ xuất hiện, khi đó bạn sẽ tự do điều chỉnh độ sáng tốt hơn.

2. Ánh sáng nền

Chắc chắn ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến độ đẹp của hình ảnh khi chụp, nếu chụp trong môi trường thiếu sáng hãy cố gắng tìm kiếm nguồn ánh sáng tốt hơn như ánh đèn hắt sáng vô khung hình. Khi đó bạn sẽ có những hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

Chụp ảnh xóa phông vào ban đêm trên iPhone iPad

3. Để chủ thể trước nguồn sáng

Khi chụp ảnh trong ban đêm hãy để cho chủ thể đứng trước nguồn sáng, bạn có thể để đèn pin hoặc flash điện thoại ở sau lưng vật cần chụp. Giúp tạo ra hiệu ứng chụp ảnh đổ bóng rất ảo diệu và vô tình sẽ mang đến những hình ảnh chất lượng và lung linh nhất.

Chụp ảnh xóa phông vào ban đêm trên iPhone iPad

4. Chụp gần phông nền màu sáng

Trong điều kiện chụp hình trong ban đêm bạn có thể di chuyển đến gần những phông nền sáng màu như màu trắng giúp hình ảnh sẽ rõ ràng hơn và hiển thị tốt hơn nhiều. Dựa vào những phông nền sáng/ ông màu sáng để chụp hình ban đêm là một cách làm rất hay mà nhiều nghệ sỹ đã áp dụng trong nghệ thuật một cách rất thành công.

Chụp ảnh xóa phông vào ban đêm trên iPhone iPad

5. Nên sử dụng Flash

Tuy nhiên với đèn flash của điện thoại nhiều người không thích bởi chúng làm hình ảnh quá sáng, mất tự nhiên nhưng trong vài trường hợp vẫn nên dùng nhất là điều kiện thiếu sáng. Bạn nên cân nhắc sử dụng để có thể có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Như vậy: Với một vài cách chụp ảnh xóa phông ban đêm trên iPhone đơn giản, phổ biến mà có thể bạn chưa biết, hi vọng những mẹo như trên sẽ giúp bạn có hình ảnh đẹp, ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc thực hiện vào ban đêm nhé

Chúc các bạn thành công, và có những bức ảnh đẹp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06567 sec| 2061.406 kb