Cách xóa bớt ứng dụng mặc định trên iOS 10

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang dùng hệ điều hành iOS 10 mà trên màn hình có quá nhiều ứng dụng bạn không dùng đến. Bạn muốn gỡ bỏ nhưng chưa biết phải làm thế nào. Sau đây Msmobile sẽ hướng dẫn đến bạn đọc cách xóa bớt ứng dụng trên iOS 10 nhanh nhất

Cách xóa bớt ứng dụng mặc định trên iOS 10

 

Việc cho phép xóa các ứng dụng mặc định trên iOS 10 là 1 bước tiến mới nhất của apple, cho phép người sử dụng tự do sử dụng nhứng ứng dụng mình thích và loại bỏ những ứng dụng rất “ ít khi dùng đến” . Ví dụ như Việt Nam có ứng dụng Stocks hay Podcasts rất ít khi được sử dụng hoặc thậm chí là Watch vì không phải ai cũng sở hữu cho mình chiếc đồng hồ thông minh của apple.

Cách xóa bớt các ứng dụng trên iOS 10 rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ vào màn hình lâu đến khi các ứng dụng xuất hiện “dấu x” bên trên. Bạn tắt dấu x đi ứng dụng nào không cần thiết là xong.

Cách xóa bớt ứng dụng mặc định trên iOS 10

Thế nhưng vẫn có 1 số ứng dụng mặc định cơ bản trên iOS mà người sử dụng không được phép xóa bỏ hay thay thế như  Stocks, Mail, Maps, Notes, Voice Memos, Watch, Music, FaceTime, Weather, iTunes Store, Calendar, Contacts. Các ứng dụng này thanh toán trên iPhone.

Việc cho phép xóa bớt các ứng dụng mặc định trên iOS 10 lần này đã khiến cho người dùng sản phẩm của Apple cảm thấy vui mừng vì đây là bản cập nhật lớn nhất của nhà Táo.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08048 sec| 2046.273 kb