Cách vô hiệu hóa Siri và xóa lịch sử Siri trên iPhone iPad

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có thể nói Siri là một trợ lí cá nhân thông minh, là một phần của hệ điều hành iOS, watchOS, macOS, và tvOS của Apple Inc. Siri sẽ sử dụng tính năng học tập để cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa cho các thiết bị cùng Apple ID.

Nhưng có thể do nhu cầu hoặc bất cứ một lý do nào đó bạn có thể là vấn đề riêng tư, bạn có thể muốn vô hiệu hóa Siri và xóa dữ liệu Siri khỏi thiết bị iOS. Hôm nay MSmobile chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa dữ liệu Siri khỏi iCloud trên iPhone hoặc iPad nhé

1. Cách để vô hiệu hóa Siri trong iCloud và xóa các dữ liệu trên Siri

Bước 1: Mở ứng dụng Settings/Cài đặt trên thiết bị iOS

Bước 2: Chạm vào biểu tượng Apple ID → iCloud → Manage Storage. Tiếp theo, cuộn xuống và chọn Siri

Cách vô hiệu hóa Siri và xóa lịch sử Siri trên iPhone iPad

Bước 3: Cuối cùng, chọn Disable & và xác nhận

Cách vô hiệu hóa Siri và xóa lịch sử Siri trên iPhone iPad

Lưu ý: Bạn đã xóa sạch dữ liệu Siri ra khỏi iCloud bằng thiết bị iOS. Việc làm này không vô hiệu hóa Siri mà chỉ giới hạn các dữ liệu học tập trên thiết bị không bị lưu trữ trên iCloud. Nếu bạn Siri tiếp tục lưu trữ các dữ liệu học tập trên iCloud, chỉ cần quay lại Cài đặt và bật Siri lên.

2. Cách bật sao lưu dữ liệu Siri trong iCloud trên iPhone và iPad

Bước 1: Mở ứng dụng Settings → Biểu ngữ ID Apple → iCloud

Bước 2: Bây giờ, bật công tắc bên cạnh Siri

Cách vô hiệu hóa Siri và xóa lịch sử Siri trên iPhone iPad

Có thể nói bằng cách sử dụng iCloud để đồng bộ hóa dữ liệu trên thiết bị trên thiết bị Apple của bạn, thì bây giờ có thể Siri kết hợp được thêm cả thông tin về hành vi của bạn với dữ liệu theo ngữ cảnh được tìm thấy trên mọi thiết bị bạn đang dùng để nó hỗ trợ bạn tốt hơn trong khi tìm kiếm hoặc muốn dùng một cái gì đó trên những thiết bị này.

Chúc các bạn có thêm những thông tin bổ ích nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06403 sec| 2058.383 kb