Cách thức tự động tải các bài hát Apple Music trên thiết bị iOS

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với phí đăng ký $9,99 (230.000VND), giờ đây bạn có thể truy cập hàng triệu bài hát trên Apple Music. Điểm nổi bật của Apple Music là bạn có thể tải xuống các bài hát để nghe ngoại tuyến, nghĩa là thiết bị của bạn không cần phải là trực tuyến khi nghe nhạc

Để tải các bài hát từ Apple Music về bộ nhớ cục bộ của thiết bị, bạn sẽ cần phải chọn riêng từng album và tải xuống (điều này khá tốn thời gian). Một cách khác là bật tính năng Automatic Downloads cho Apple Music trên thiết bị. Đúng như tên gọi của nó, tính năng này sẽ tự động tải xuống tất cả các bài hát Apple Music trên thiết bị iOS của bạn.

Cách thức tự động tải các bài hát Apple Music trên thiết bị iOS

Cách thức thực hiện cụ thể như sau:

Tùy chọn kích hoạt “Automatic Downloads” có sẵn trong ứng dụng Settings trên thiết bị iOS:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad

Bước 2: Cuộn xuống và nhấn vào Music

Bước 3: Cuộn xuống và chuyển công tắc chuyển đổi “Automatic Downloads” về trạng thái On

Bước 4: Khi “Automatic Downloads” được bật, mọi bài hát bạn thêm vào thư viện, trực tiếp từ thiết bị iOS/iPadOS hoặc máy Mac, sẽ được tự động tải xuống thiết bị của bạn

Cách thức tự động tải các bài hát Apple Music trên thiết bị iOS

Lưu ý:

- Bạn cũng sẽ tìm thấy tùy chọn để tối ưu hóa bộ nhớ, “Optimize Storage”, ngay phía trên tùy chọn Automatic Downloads. Gần đây, đã có tùy chọn Optimized Storage cho Mac, về cơ bản cho phép bạn giảm tải một số dữ liệu ít sử dụng của mình sang iCloud Drive. Các shortcut cho dữ liệu giảm tải vẫn còn hiện diện trên hệ thống, sau đó có thể tải xuống lại trong trường hợp bạn cần mở và sử dụng nó.

- Khái niệm tương tự được áp dụng ở đây trong Apple Music. Thiết bị sẽ xóa các bài hát mà bạn hiếm khi nghe khỏi bộ nhớ thiết bị cục bộ, giải phóng không gian cho việc sử dụng. Tuy nhiên, các bài hát sẽ vẫn còn trong thư viện và trong trường hợp bạn muốn nghe chúng, bạn có thể nhanh chóng tải xuống hoặc phát trực tiếp chúng từ Apple Music.

Mặc dù giải pháp này có vẻ như là một rắc rối không cần thiết, nhưng nó mang lại lợi ích rất lớn cho những người sở hữu thiết bị với dung lượng lưu trữ hạn chế.

Nguồn: Sưu tầm

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.52221 sec| 2062.594 kb