Cách tải video Youtube về iPhone không cần Jailbreak

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có rất nhiều cách để tải video Youtube về iPhone tuy nhiên hầu hết những cách này đều mất phí hoặc yêu cầu thiết bị phải Jailbreak. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải video về điện thoại iPhone của mình mà không cần Jailbreak, bạn có thể theo dõi video youtube bất kể lúc nào kể cả đang ngoại tuyến.

 

>>> Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại iPhone 7

>>> Bộ ảnh chụp thực tế từ camera của iPhone 7

 

Bước 1: Để thực hiện được cách này bạn cần tải ứng dụng Browser and File Manager for Documents từ Appstore về iPhone. ( Áp dụng cho tất cả các phiên bản iPhone như iPhone 5, iPhone 6, iPhone 7...)

 

 

 

Sau khi đã tải hoàn tất ứng dụng Browser and File Manager for Documents bạn khởi động lên, ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo cho phép truy cập thư viện phương tiện, lúc này bạn chọn Ok.

 

 

Ta sẽ thấy trong giao diện của ứng dụng này có bốn tùy chọn bao gồm Browser, Downloads, More.và Files

 

 

Bước 2: Bạn vào youtube, tìm video cần tải rồi chọn sao chép liên kết của video đó. Tiếp đến truy cập lại vào ứng dụng, chọn Browser và dán dường dẫn liên kết đến video vào đó.

 

 

 

Bước 3: Thực hiện xong, ứng dụng sẽ đưa bạn trở lại trang Youtube để có thể xem video > bạn chọn Play video > ứng dụng ngay lập tức sẽ hỏi bạn có muốn tải video về iPhone hay không > bạn ấn chọn Download.

 

 

Như vậy là video của bạn đã được tải về. Để lưu lại video vừa tải vào camera roll bạn nhấn vào dấu ba chấm bên phải tên video, chọn Open In, chọn tiếp Save Video

 

 

Video bạn vừa tải lúc này đã nằm trong mục video của thiết bị iPhone . Như vậy là đã hoàn tất quá trình tải video youtube về iPhone mà không cần Jailbreak. Hi vọng qua bài hướng dẫn này bạn sẽ có những phút giây giải trí thú vị trên chính chiếc “dế yêu” của mình. Chúc các bạn thành công.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05448 sec| 2061.805 kb