Cách tải video về iPhone 5, 5S Full HD nhanh mượt nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những những người dùng smartphone thông minh như iPhone 5, 5S của Apple thì có lẽ việc xem video trực tuyến là chuyện rất thường xuyên. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là, nếu không có kết nối internet thì chủ nhân của những chiếc iPhone này phải làm thế nào nếu vẫn muốn được xem các video yêu thích?

Bài viết sau đây, MSmobile sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video về iPhone 5S lock, 5S, iPhone 5 cũ của mình để có thể khắc phục được tình trạng trên nhé.

Tải video bằng Free Video Downloader Plus

Cách tải video về iPhone 5, 5S Full HD nhanh mượt nhất

Free Video Downloader Plus là ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho thiết bị dòng iOS của khách hàng dùng để tải video hay những đoạn phim ngắn cho iPhone nói chung không riêng gì iPhone 5 lock, iPhone 5s cũ hay 5S. Ứng dụng này được nhiều rất người sử dụng. Một trong những nguyên nhân được yêu thích là bởi ứng dụng này cho phép người dùng tải Video về từ rất nhiều nguồn khác nhau, với những định dạng phổ biến hiện nay như MOV, 3GP, MP4, hay MPEG....nhờ đó mà người dùng có thể chia sẻ với bạn bè, người thân một cách dễ dàng.

Không những vậy, ứng dụng Free Video Downloader Plus cũng cho phép người dùng có thể tạm dừng hoặc tiếp tục công việc Download video về chỉ với một thao tác đơn giản, giao diện của nó khá thân thiện với người dùng, quá trình tải video của ứng dụng này được đánh giá là nhanh chóng, chất lượng cao, không bị đột ngột dừng khi tải.

Các thao tác tải video cho iphone 5, 5s bằng ứng dụng Free Video Downloader Plus

Trước hết, khởi động Free Video Downloader Plus và chọn vào Browser để vào địa chỉ trang web, sau đó tìm kiếm video mà bạn muốn tải. Nhấp vào biểu tượng Play.

Cách tải video về iPhone 5, 5S Full HD nhanh mượt nhất

Khi video được phát trực tuyến, sẽ xuất hiện biểu tượng hình chiếc thẻ nhớ (biểu tượng Save ), bạn click vào để tải video này về iPhone 5 cũ, 5S, iPhone 6 cũ

Vào mục download ở Tab thứ 2 để có thể xem những video mà bạn đã tải về cũng như quá trình tải video.

Cách tải video về iPhone 5, 5S Full HD nhanh mượt nhất

Tải video cho iPhone 5, 5S bằng Tube Downloader Free

Sau ứng dụng Free Video Downloader Plus thì Tube Downloader Free là phần mềm có số lượng người dùng phổ biến thứ hai để tải video cho iPhone 5s

Cách tải video về iPhone 5, 5S Full HD nhanh mượt nhất

Tuy nhiên, đúng như tên của nó, ứng dụng này chỉ cho phép tải những video mà nguồn có từ trang Youtube.com. Ưu điểm cua Tube Downloader Free là bạn có thể tải video không hạn chế số lượng, tải cùng một lúc nhiều Video mà không phải lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Trên đây là hai cách tải video về cho iPhone 5 và 5S thường được sử dụng nhiều nhất. Giờ thì bạn đã có thể xem những video chất lượng cao trên chiếc Smartphone của mình mà không sợ không có kết nối mạng hay bỗng nhiên mạng yếu, lag và giật rồi nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08330 sec| 2062.375 kb