Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn mới mua một chiếc iPhone 6S Plus, trong thiết bị của bạn mới chỉ có một vài ứng dụng thông thường còn file nhạc thì vẫn trống trơn. Bạn muốn tải nhạc về chiếc iPhone của mình nhưng nếu tải từng bài một thì có vẻ rất mất thời gian và tốn pin.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S Plus

Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S Plus, rất nhanh và đơn giản, chỉ cần máy tính của bạn có cài đặt ứng dụng iTools.

Chuẩn bị để tải nhạc vào iPhone

  • Cài đặt sẵn phần mềm iTools vào máy tính
  • Chuẩn bị dây caple kết nối giữa iPhone 6S Plus với máy tính.

Các bước tải nhạc vào iPhone 6S Plus bằng iTools

Bước 1: Tải thêm những bản nhạc hay về máy tính và lưu trữ trong cùng một file.

Bước 2: Cho iPhone 6 Plus cũ kết nối với máy tính bằng dây caple, tiếp tục bật ứng dụng  iTools lên đợi cho đến khi thiết bị cho phép iPhone 6S Plus thực hiện thao tác.

Bước 3: Di chuyển chuột vào mục Media trong ứng dụng iTools này, sau đó là mở mục Music (nhạc) ra. Tại đây bạn cần thực hiện thao tác mở file nhạc kia, chọn tất cả các bản nhạc yêu thích và kéo vào mục Music này.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S Plus

Bước 4: Thao tác cuối cùng điều duy nhất là bạn cần làm là kiểm tra chiếc iPhone 6 Plus cũ xem tất cả bài hát đã có trong thiết bị chưa. Với ứng dụng iTools không cần phải thực hiện thao tác đồng bộ giữa máy tính và điện thoại nên mọi bước sẽ rất nhanh gọn hơn nhiều so với việc bạn sử dụng ứng dụng iTunes.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S Plus

Như vậy là các thao tác tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S Plus đã hoàn thành rồi đấy. Bây giờ bạn chỉ việc ngồi nghỉ ngơi và thưởng thức những bài nhạc yêu thích qua chiếc điện thoại của mình thôi. Chúc các bạn có những giây phút nghe nhạc vui vẻ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10199 sec| 2057.93 kb