Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đối với những người mới bắt đầu sử dụng iPhone 6S thì có lẽ sẽ gặp một chút khó khăn khi muốn tải nhạc vào điện thoại của mình. Nguyên nhân là bởi kết nối giữa iPhone 6S với máy tính sẽ không đơn giản như việc kết nối giữa điện thoại windows phone với máy tính.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6s lock cho người dùng. Cùng tham khảo nhé. Hi vọng nó sẽ hữu ích cho bạn.

Để làm được điều này, các bạn cần chuẩn bị sẵn dây cáp kết nối giữa iPhone 6S với máy tính và phần mềm iTunes phiên bản mới nhất dành cho máy tính nhé.

Các bước thực hiện tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S

Bước 1: Download và cài đặt iTunes trên máy tính.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S

Bước 2: Cắm dây cáp kết nối  iPhone 6 Plus Lock với máy tính.

Bước 3: Bây giờ thì thực hiện theo hướng dẫn bên dưới. iTunes thực chất là một phần mềm trung gian hỗ trợ người dùng iPhone 6S trong việc tải nhạc vào thiết bị của này.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S

Để tiến hành tải nhạc vào iPhone 6 cũ hay iPhone 6S, các bạn hãy chọn icon hình chiếc điện thoại => sau đó chọn phần Music => đánh dấu chọn vào ô Sync Music.

Bây giờ sẽ xuất hiện hai sự lựa chọn cho người dùng iPhone 6S. Thứ nhất là đồng bộ toàn bộ các file nhạc trong phần Library (Entire music library). Thứ hai là chỉ đồng bộ những file nhạc được chọn ở phía dưới phần Artists hoặc Playlists.

Cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 6S

Thực hiện theo những thao tác trên là bạn đã có thể tải nhạc từ máy tính vào chiếc iPhone 6 Lock hoặc iPhone 6s của mình rồi đấy. Chúc các bạn thành công nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06892 sec| 2049.938 kb