Cách lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu chẳng may các bạn lỡ tay xóa mất ảnh trên chiếc iPhone yêu quý của mình. Hãy bình tĩnh, đừng quá lo lắng và tìm kiếm cách thức thực hiện ngay nhé.

Trong quá trình trải nghiệm chiếc iPhone của mình, có lẽ không ít lần bạn lỡ tay xóa đi những bức hình quan trọng. Đó có thể là bức ảnh chứa thông tin cần thiết hoặc gắn liền với một kỷ niệm quan trọng nào đó của bạn. Điều này chắc chắn sẽ gây ra cảm giác nuối và khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Hãy tham khảo một vài thủ thuật đơn giản nhưng hữu ích sau đây, bạn vẫn có thể khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone một cách dễ dàng.

Cách lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả

1. Cách khôi phục ảnh đã xóa trong 30 ngày

Nếu rơi vào trường hợp này, bạn không cần phải sử dụng đến sự trợ giúp của bên thứ 3. Thay vào đó, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác sau ngay trên máy

Bước 1: Chọn mục Albums trong ứng dụng Photos trên máy

Bước 2: Sau đó, bạn vào mục Recently Photos – nơi chứa những bức ảnh đã xóa trong vòng 30 ngày trở lại

Bước 3: Tại đây, bạn chọn ảnh cần khôi phục và nhấn Recover là xong. Ngay lập tức, bức ảnh này sẽ xuất hiện trong mục Camera Roll của máy

Cách lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả

2. Cách khôi phục ảnh đã xóa trên 30 ngày

Với những bức ảnh đã được xóa cách đây trên 30 ngày, chắc chắn rằng các bạn sẽ cần đến những phần mềm hỗ trợ của bên thứ 3. Hiện nay, có nhiều phần mềm khác nhau giúp bạn khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại iPhone. Ở bài viết này chúng tôi gửi tới các bạn một gợi ý đó là ứng dụng EaseUS Mobisaver là một phần mềm hữu ích với giao diện thân thiện mà bạn nên sử dụng.

Các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Tải EaseUS Mobisaver về máy tính của mình và tiến hành cài đặt. Nếu phần mềm yêu cầu nhập Key bản quyền, bạn chỉ cần để trống và nhấp Later để bỏ qua.

Bước 2: Bạn kết nối iPhone X với máy tính bằng cáp lightning của Apple. Lúc này, tên iPhone X sẽ hiện ra ở phần mềm. Bạn cần chọn Recover iOS Device rồi nhấn lệnh Scan.

Bước 3: Sau khi phần mềm quét, những dữ liệu bạn từng xóa trên iPhone X sẽ quay trở lại. Nếu muốn khôi phục hình ảnh đã xóa, bạn nhấp vào mục Photos, chọn ảnh bạn muốn lấy lại và chọn lệnh Recover. Hình ảnh sẽ quay lại thư mục mà bạn đã chọn.

Cách lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả

Lưu ý: EaseUS Mobisaver có 2 phiên bản miễn phí và tính phí. Ở phiên bản free, mỗi lần bạn chỉ có thể khôi phục 1 hình ảnh.

Kết luận:

Hy vọng với 2 cách này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại những bức ảnh quan trọng đã mất của mình. Trong các trường hợp các bạn không thể thực hiện được hãy gọi ngay tới số điện thoại kỹ thuật của MSmobile 024 6689 2288 của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ miễn phí trước khi gửi máy tới các trung tâm sửa chữa uy tín nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18417 sec| 2062.625 kb