Cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus , 8 , 8 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus là phương án mà nhiều người dùng đang quan tâm khi mà nhu cầu sử dụng, quan tâm tới bộ đôi thiết bị iPhone được nhiều người săn đón với mức giá phù hợp xuất hiện trên thị trường hiện nay.

Cách kiểm tra xuất xứ iPhone là một trong những thao tác mà người dùng không thể bỏ qua khi định mua 1 chiếc iPhone đã qua sử dụng, likenew hay xách tay. Cùng với đó việc tìm hiểu cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus đang được rất nhiều người dùng đặt ra trong thời gian gần đây.

Hướng dẫn kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus

Để có thể thực hiện cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus chúng ta sẽ có các bước thao tác như sau:

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings), chúng ta sẽ cùng nhau ấn chọn vào mục Cài đặt chung (General).

Cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus , 8 , 8 Plus

Bước 2: Lúc này, chúng ta sẽ lựa chọn mục Giới thiệu (About), tại đây chúng ta sẽ ấn tìm kiếm mục Số máy (Model) như hình dưới.

Cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus , 8 , 8 Plus

Như hình trên chúng ta sẽ thấy Số máy iPhone 7, 7 Plus của 9Mobi.vn có mã số cuối là LL/A. Và để kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus các bạn sẽ dựa theo bảng mã kiểm tra xuất xứ iPhone như sau:

- Bảng mã xuất xứ iPhone

ZA: Singapore
ZP: Hong Kong
TH: Thái Lan
KH: Hàn Quốc
VN: Việt nam
LL: Mỹ
EU: là những nước bên Châu Âu
F: Pháp
XA: Úc (Australia)
TU: Thổ nhĩ kỳ
TA: Taiwan (Đài Loan)
C: Canada
B: Anh
T: Ý
J: Nhật

Lưu ý: Đây là bảng mã kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus phổ biến tại thị thường ở Việt Nam. Và như bảng mã trên iPhone mà 9Mobi.vn với mã LL/A chúng ta sẽ biết được xuất xứ iPhone có mặt tại ở thị trường Mỹ.

Những mã iPhone xuất xứ khác

Quốc gia: Japan

J/A

Quốc gia: Taiwan

TA/A

Quốc gia: Belgium

NF/A

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách kiểm tra xuất xứ iPhone 7, 7 Plus đang được rất nhiều người đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây khi dòng sản phẩm này có những mức điều chỉnh giá vô cùng phù hợp với người dùng.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên việc nắm bắt, kiểm tra xem liệu thiết bị iPhone 7, 7 Plus mà mình muốn mua có phải là iPhone lock hay không thông qua các bài test đã được 9Mobi.vn tổng hợp qua bài viết kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế để có cho mình một thiết bị chất lượng nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06036 sec| 2057.922 kb