Cách kiểm tra Pin còn lại của AirPods và AirPods Pro trên Apple Watch

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đang sở hữu cả tai nghe Airpods và đồng hồ Apple watch. Tôi đoán chắc sẽ có những bạn chưa biết rằng mình còn có thể kiểm tra thời lượng pin của AirPods hoặc AirPods Pro từ Apple Watch đâu nhé.

Bạn có thể mở hộp sạc, và mang nó lại gần iPhone hoặc iPad. Hoặc nếu tai nghe đã được kết nối với iPhone/iPad, bạn có thể kiểm tra thông tin này từ tiện ích Battery (Pin) trên màn hình Today view.

Cách kiểm tra thời lượng pin còn lại của AirPods hoặc AirPods Pro trên Apple Watch

Thông thường, khi muốn kiểm tra thời lượng pin còn lại của Apple Watch, bạn sẽ vuốt lên từ cạnh dưới cùng của màn hình. Thao tác này sẽ mở Control Center (Trung tâm điều khiển) của đồng hồ, trong đó bao gồm biểu tượng trạng thái pin của nó.

Cách kiểm tra Pin còn lại của AirPods và AirPods Pro trên Apple Watch

Nếu bạn bấm lên biểu tượng pin này, Apple Watch sẽ mở một màn hình trạng thái pin đặc biệt. Tại đây, bạn có thể xem mức pin hiện tại của Apple Watch, và công tắc bật/tắt tính năng tiết kiệm năng lượng Power Reserve.

Cách kiểm tra Pin còn lại của AirPods và AirPods Pro trên Apple Watch

Ở bên dưới công tắc Power Reserve chính là thời lượng pin còn lại của tai nghe AirPods hoặc AirPods Pro, và thời lượng pin còn lại của hộp sạc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18999 sec| 2058.984 kb