Cách kiểm tra múi giờ trên iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, hướng dẫn kiểm tra múi giờ trên iOS

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hãy tưởng tượng bạn đi du lịch ở một quốc gia nào đó và trong tay bạn đang là một chiếc iPhone – iPad hoặc Apple Watch thì tại sao lại không thử qua thủ thuật kiểm tra nhanh múi giờ nhỉ?

Trên thực tế có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện công việc này. Trên các thiết bị của Apple như iPhone 11iPadApple Watch thì cách nhanh nhất là dùng đến cô trợ trợ lý ảo Siri của chúng ta. Hôm nay ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một cách cụ thể như sau:

Cách kiểm tra múi giờ trên iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, HomePod

Bạn biết độ hữu ích của Siri khi cô trợ lý này thể hiện ra sao trên các thiết bị của nhà Apple rồi phải không? Từ việc lên lịch hẹn theo giờ giấc cụ thể cho đến tìm kiếm thông tin yêu cầu trên Internet hoặc thậm chí là trò chuyện như một người bạn, Siri đều có thể đáp ứng được cho bạn chỉ với một điều kiện: câu lệnh của bạn phải chuẩn xác.

Cách kiểm tra múi giờ trên iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, hướng dẫn kiểm tra múi giờ trên iOS

1. Cách 1: Sử dụng cô nàng trợ lý ảo Siri

Với việc kiểm tra nhanh múi giờ bằng Siri, bạn chỉ cần:

Bước 1: Chắc chắn rằng bạn cần bật cô nàng trợ lý ảo Siri trên thiết bị của mình lên rồi

Bước 2: Gọi Siri lên và đặt câu hỏi theo cấu trúc như: What is the time in + “nơi bạn đang ở” -> ví dụ như What is the time in Bangkok.

Bước 3: Bạn cũng có thể hỏi là What is the timezone in Bangkok cũng được. Siri sẽ tìm câu trả lời thích hợp nhất cho bạn với cấu trúc “thời gian ở nơi bạn hỏi” + “múi giờ” đấy.

Cách kiểm tra múi giờ trên iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, hướng dẫn kiểm tra múi giờ trên iOS

2. Cách 2: Sử dụng ứng dụng World Clock

Ứng dụng này sẽ hữu ích trong trường hợp bạn muốn nhắc đến những thành phố hoặc địa điểm cần thiết cũng như bạn không muốn gọi Siri.

Bước 1: Mở ứng dụng Clock trên iPhone, iPad hoặc Apple Watch

Bước 2: Bấm vào tab World Clock ở phía dưới bên trái

Bước 3: Bấm vào dấu + ở góc trên bên phải để thêm các địa điểm

Bước 4: Trên Apple Watch thì bạn hãy cuộn hoặc quét xuống phía dưới để thêm các địa điểm

Như vậy với 2 cách kế trên các bạn đã có thể check ngay được múi giờ của mình trên điện thoại iPhone, iPad hay Apple watch rồi nhé

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11326 sec| 2063.219 kb