Cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay trên thì trường iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s đã xuất hiện iPhone Lock giả iPhone quốc tế vô cùng tinh vi và khó phát hiện, vì để giúp các bạn có thể sắm cho mình một thiết bị iPhone đáng giá, bài viết cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế, sẽ giúp bạn biết cách nhận biết iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s giả iPhone quốc tế như thế nào

iPhone sử dụng Sim Lock là một điều khá quen thuộc với những ai sử dụng thiết bị iPhone, cách kiểm tra iPhone Lock cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần kiểm tra Sim ghép hay không là chúng ta đã phân biệt, kiểm tra iPhone Locknhanh chóng rồi, tuy nhiên hiện nay lại xuất hiện thêm những thiết bị iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s Lock giả iPhone quốc tế vô cùng tinh vi, vậy làm sao để biết kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế?

Hướng dẫn kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Chúng ta có các cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế như sau:

Cách 1. Kiểm tra ứng dụng Sim

Bước 1 : Các bạn truy cập lần lượt vào Cài đặt (Settings), ấn chọn mục Điện thoại (Phone) như hình dưới.

Cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Bước 2 : Sau đó các bạn truy cập vào mục Ứng dụng Sim và kiểm tra các tùy chọn tại đây như hình dưới

Cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Trong trường hợp thiết bị xuất hiện những tùy chọn Chọn nhà mạng (Carrier Select), Khóa nhà mạng (Lock Carrier), Nhập mã IMSI (Edit IMSI).. như hình trên thì iPhone của bạn chính là iPhone Lock.

Lưu ý : Trong một số trường hợp thiết bị iPhone của bạn sẽ không có tùy chọn Ứng dụng Sim như bước trên thì nguyên nhân là do một số Sim hiện nay như Sim 4G đã loại bỏ phần Ứng dụng Sim cũng như một số loại Sim ghép phổ biến khác hiện nay, vì vậy chúng ta sẽ chuyển sang cách 2 .

Cách 2: Kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế bằng mã chọn nhà mạng

Khác với các thiết bị iPhone quốc tế, trên mỗi thiết bị iPhone Lock đều được lập trình để hiển thị bảng mã chọn nhà mạng để người dùng có thể sử dụng thiết bị iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s Lock một cách bình thường.

Để thực hiện kiểm tra chúng ta thao tác như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào trình gọi điện (Call) trên thiết bị iPhone

Bước 2 : Tại đây để kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế chúng ta thực hiện bấm mã 500576720# .

Sau đó ấn chọn Gọi .

Cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Bước 3 : Sau đó trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện thông báo như hình dưới.

Nếu như trên màn hình iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s xuất hiện thông báo như hình dưới như vậy iPhone của bạn là iPhone Quốc tế "chuẩn" , còn nếu như iPhone xuất hiện một bảng thông báo lựa chọn các nhà mạng như hình dưới.

Cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Thì iPhone bạn đang sử dụng là thiết bị iPhone Lock giả iPhone quốc tế .

Lưu ý: Việc kiểm tra ngày kích hoạt iPhone cũng như kiểm tra bảo hành iPhone sẽ không được áp dụng để người dùng có thể thực hiện kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế.

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế đang xuất hiện nhiều trên thị trường điện thoại tại Việt Nam hy vọng qua các cách kiểm tra iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s Quốc tế giả ở trên đã giúp bạn biết cách kiểm tra và hiểu hơn về thiết bị iPhone mình đang sử dụng.

Cách kiểm tra iPhone Lock giả iPhone quốc tế

Bên cạnh đó chúng ta còn rất nhiều thủ thuật để giúp bạn có thể xác định iPhone Lock của nhà mạng nào như bài viết hướng dẫn cách Xác định iPhone Lock của nhà mạng nào đã được 9Mobi.vn gửi tới các bạn trong bài viết trước đó, và còn rất nhiều bài viết khác để bạn tìm hiểu cũng như nhận dạng được thiết bị iPhone 7, 7 Plus, 6s Plus, 6s, 5s, 5, 4s của mình. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07368 sec| 2061.984 kb