Cách khắc phục tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong trường hợp nào đó chiếc iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth, bạn cũng không thể kết nối phụ kiện này với chiếc dế yêu của mình. Hãy thực sự bình tĩnh và làm theo mấy cách sau của chúng tôi

Tai nghe Bluetooth là phụ kiện được sử dụng phổ biến. Bởi phụ kiện này có tính tiện dụng cao, giúp người dùng có thể nghe nhạc, nghe điện thoại,… trong nhiều trường hợp lẫn hoàn cảnh khác nhau. Mặc dù vậy, việc sử dụng tai nghe Bluetooth trên iPhone không ít người đang gặp phải lỗi iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth. Tình trạng ngăn cản bạn sử dụng phụ kiện không dây hiện đại cho chiếc dế yêu của mình.

Những cách khắc phục iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth hiệu quả

Khi chiếc iPhone của bạn đột nhiên “dở chứng” và không thể tìm thấy tai nghe Bluetooth bạn đang cố gắng kết nối cho máy. Bạn nên thử áp dụng một vài giải pháp sau đây. Tất cả những giải pháp này đều đơn giản, nên bất cứ người dùng nào cũng đều có thể thực hiện:

1. Tắt rồi bật lại Bluetooth trên iPhone

Trước tiên, bạn chỉ cần “reset” kết nối Bluetooth trên thiết bị của mình bằng cách tắt bỏ biểu tượng Bluetooth tại trung tâm điều khiển (hoặc vào Cài đặt => Bluetooth và tắt bỏ tính năng này). Sau đó, bạn bật lại Bluetooth trên máy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bật chế độ máy bay trên iPhone và tắt bỏ chế độ này (thực hiện khoảng 2 – 3 lần). Đây cũng là một cách giúp “làm mới” những kết nối của bạn trên máy.

Cách khắc phục tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth

2. Khởi động lại iPhone và tai nghe Bluetooth

Sau khi đã “reset” Bluetooth nhưng không hiệu quả, bạn cần reset chiếc dế yêu lẫn phụ kiện của mình. Để khởi động lại iPhone, bạn chỉ cần nhấn phím Nguồn => vuốt thông báo “Trượt để tắt nguồn sang bên phải” => Khi máy tắt, bạn nhấn giữ phím Nguồn để khởi động lại.

Với tai nghe Bluetooth, bạn chỉ cần nhấn vào nút Nguồn để khởi động lại phụ kiện này.

Cách khắc phục tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth

3. Kiểm tra tai nghe Bluetooth

Đôi khi, nguyên nhân khiến iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth lại nằm ở phụ kiện, chứ không phải do chiếc dế yêu của bạn. Do vậy, bạn nên thử kết nối iPhone với tai nghe Bluetooth hoặc một thiết bị bất kỳ khác. Nếu máy vẫn có thể kết nối bình thường, khả năng tai nghe Bluetooth bạn sử dụng cho máy đã bị hư hỏng.

Cách khắc phục tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth

4. Quên thiết bị ghép nối

Đây cũng là thủ thuật được nhiều người áp dụng khi kết nối Bluetooth trên iPhone có vấn đề. Bạn chỉ cần vào Cài đặt => Bluetooth. Ở danh sách các thiết bị kết nối Bluetooth với iPhone. Bạn nhấn vào biểu tượng chữ “i” và chọn “Quên thiết bị”.

Cách khắc phục tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth

5. Cập nhật iOS mới nhất

Bạn hãy thử cập nhật lên bản iOS mới nhất trên thiết bị điện thoại của mình

6. Đặt lại cài đặt mạng

Với những sự cố liên quan đến Wifi, Bluetooth,… đặt lại cài đặt mạng là giải pháp được nhiều iFan áp dụng. Với thủ thuật này, bạn cần vào ứng dụng Cài đặt, chọn Cài đặt chung => Đặt lại.

Cách khắc phục tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth

7. Khôi phục cài đặt gốc

Tiếp theo nếu các cách không giải quyết được vấn đề thì việc khôi phục cài đặt gốc sẽ là cách thức tiếp theo bạn cần lựa chọn. Với những giải pháp này, tình trạng iPhone không tìm thấy tai nghe Bluetooth sẽ được xử lý nhanh chóng

Cách khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại iPhone ở đây

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10004 sec| 2071.133 kb