Cách khắc phục iPhone 6 cũ khi hỏng loa trong

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách khắc phục iphone 6 khi hỏng loa trong được hướng dẫn sẽ giúp bạn giải quyết sự cố không mong muốn này.

Đã có khi nào bạn gặp trường hợp không nghe thấy âm thanh gì khi nói chuyện đối với iPhone 6 cũ hoặc có nghe thấy nhưng rất nhỏ và bị rè chưa? Bạn mở loa ngoài lên và vẫn nghe bình thường, micro cũng không làm sao cả thì khả năng lớn là chiếc iPhone 6 của bạn đã bị hư loa trong rồi. Cách khắc phục iphone 6 khi hỏng loa trong được hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết sự cố không mong muốn này.

Cách khắc phục iPhone 6 cũ khi hỏng loa trong

Theo thống kê phần lớn nguyên nhân khiến loa trong bị tắt tiếng trên iPhone 6 cũ là do:

  1. Xung đột phần mềm trên iPhone 6
  2. iPhone 6 sử dụng lâu ngày, loa bị đóng bụi do không được vệ sinh
  3. Vô tình bạn làm cho iPhone 6 bị dính nước cũng có thể là nguyên nhân khiến loa trong bị tắt tiếng trên iPhone 6.
  4. Dây loa bị đứt dẫn đến loa trong bị tắt tiếng trên iPhone 6.

Main board mạch chính bị cong hoặc hỏng dẫn đến đứt đường dây cung cấp nguồn cho loa trong khiến iphone 6 khi hỏng loa trong hoặc gây lỗi đường dây truyền tín hiệu đến loa.

Cách khắc phục iphone 6 khi hỏng loa trong sẽ được bật mí ngay tại đây, tham khảo để phòng tránh trường hợp hy hữu này có thể xảy ra với chiếc iPhone 6 cũ của bạn nhé !

1/ Tháo máy và vệ sinh lại loa bằng cách dùng tăm bông tẩm cồn lau hết bụi bẩn trên màng loa và chân tiếp xúc.

Cách khắc phục iPhone 6 cũ khi hỏng loa trong

2/ Restore để khôi phục lại cài đặt ban đầu cho iPhone 6 Lock ( nếu nguyên nhân do xung đột phần mền gây nên thì không cần thực hiện bước này). Kết nối điện thoại với máy tính qua dây cáp rồi sử dụng iTunes để tiến hành restore.

Thực hiện xong 2 cách trong Cách khắc phục iphone 6 khi hỏng loa trong mà vẫn không hiệu quả thì chứng tỏ chiếc điện thoại này đã bị lỗi phần cứng. Cách duy nhất nên xử lý trong trường hợp này là tiến hành thay loa trong để có thể khắc phục lỗi.

Trường hợp bạn không yên tâm khi tự xử lý, tốt nhất bạn nên tìm đến một trung tâm uy tín chuyên về iphone hoặc các cơ sở phân phối điện thoại khác để có thể đảm bảo được linh kiện chính hãng, yên tâm về trình độ chuyên môn khi sửa chữa.

Trực tiếp đến ngay cơ sở của MSmobile, chúng tôi sẽ hướng dẫn trực tiếp Cách khắc phục iphone 6  cũ khi hỏng loa trong tại:

Cơ sở tại: Số 16, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội                                                     

Cơ sở tại: Số 54, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline tư vấn trực tiếp: 0906 655 655 hoặc 0913 210 210.

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03749 sec| 2060.492 kb