Cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ

Samsung Galaxy Note 5 cũ với mức giá siêu ưu đãi đang có mặt trên kệ hàng của Msmobile là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng săn đón và muốn sở hữu cho mùa tết 2016 sắp tới. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ để bạn có thể chủ động sửa khi dế cưng của mình đang vướng phải tình trạng này.

Cách 1: Thông thường, Samsung Galaxy Note 5 cũ hoặc máy Samsung Galaxy Note 4 cũ không kết nối được dữ liệu 3G là do lỗi nhà mạng nhưng cũng có thể là do cài đặt APN trên máy chưa chính xác. Chính vì thế, điều đầu tiên bạn nên làm để giải quyết vấn đề này đó là kích hoạt máy sang chế độ Safe Mode theo các bước sau:

-  Tắt Samsung Galaxy Note 5 cũ hoàn toàn

- Bấm giữ nút nguồn

- Sau khi dòng chữ Samsung Galaxy Note5 hiển thị trên màn hình, thả nút Nguồn ra và lập tức bấm giữ nút giảm âm lượng

- Điện thoại sẽ khởi động lại nhưng vẫn tiếp tục nhấn giữ nút giảm âm lượng

- Sau khi điện thoại khởi động lại, ở góc trái màn hình sẽ hiện lên chữ Safe mode, bây giờ bạn có thể thả nút giảm âm lượng ra.

Cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ

Cách 2: Nếu cách trên vẫn không thể khắc phục vấn đề thì bạn cũng có thể thực hiện theo phương pháp này:

Cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ

- Tắt Samsung Galaxy Note 5 cũ hoàn toàn

- Nhấn giữ nút giảm âm lượng và nút Home sau đó thả ra và nhấn giữ nút nguồn

- Sau khi dòng chữ Samsung Galaxy Note5 hiển thị trên màn hình, thả nút Nguồn ra và nhưng lại tiếp tục nhấn giữ nút giảm âm lượng và nút Home

- Sau khi hiển thị logo Android, thả hai nút bấm ra

- Thông báo Installing system update sẽ hiện lên trân màn hình từ 20-60s trước khi hejej thống Android hiển thị các tùy chọn

- Sử dụng nút giảm âm lượng để điều hướng đến tùy chọn Yes và bấm nút nguồn để chọn để xóa toàn bộ dữ liệu người dùng

- Khi quá trình hoàn tất, sử dụng nút giảm âm lượng để chọn Reboot system now và nhấn nút nguồn để khởi động lại điện thoại

- Quá trình reboot lại máy có thể tiến hành lâu hơn bình thường nhưng đừng lo lắng và đợi cho đến khi quá trình hoàn tất.

Những thao tác trên là cách fix lỗi không vào được 3G điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ và Samsung Galaxy S6 cũ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu vấn đề này vẫn xảy ra ở chế độ Safe Mode thì cùng đưa đến ngay cửa hàng sửa chữa di động gần nhất và nhận hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07143 sec| 2065.867 kb