Cách để phân biệt iPhone 5 Lock và iPhone 5s Lock hàng dựng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để người dùng tránh mua phải hàng dựng, MSmobile sẽ đưa ra cách để phân biệt iPhone 5 lock và iPhone 5s lock hàng dựng.

iPhone 5 LockiPhone 5S Lock đang là những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường điện thoại hiện nay, lý do là với mức giá không hề cao nhưng lại thừa hưởng tất cả những gì hoàn hảo của iPhone 5 cũ và 5s bản quốc tế. Và cũng chính vì thế mà hàng dựng và hàng nhái xuất hiện khá nhiều. Việc nên làm đối với người mua hàng đó chính là nên tìm mua từ những địa chỉ uy tín tránh trường hợp mua phải hàng dựng hay hàng kém chất lượng. Để người dùng tránh mua phải hàng dựng, MSmobile sẽ đưa ra cách để phân biệt iPhone 5 lock và iPhone 5s lock hàng dựng.

Kiểm tra lớp vỏ ngoài của iPhone 5 lock và iPhone 5s lock

Một điều khó khăn với người dùng đó chính là nếu chưa từng sử dụng qua chiếc iPhone 5 Lock hay iPhone 5S Lock thì sẽ rất khó khăn trong quá trình phân biệt. iPhone thay vỏ khá tinh xảo, ngay cả việc khắc IMEI trùng với bo mạch của máy cũng có thể làm giả được, và không hề kém cạnh gì so với lớp vỏ zin theo máy. Tuy nhiên, để phân biệt được điều này cũng không phải là quá khó khăn.

Trước hết người dùng cần có một chiếc iPhone cùng loại để phân biệt, hãy mượn bạn bè của mình trước khi đi xem máy.

Cầm 2 chiếc máy trên tay, hãy quan sát màu sắc trên vỏ của cả hai sản phẩm.

Cách để phân biệt iPhone 5 Lock và iPhone 5s Lock  hàng dựng

Đối với iPhone 5 Lock, iPhone 5S Lock vỏ zin, lớp vỏ sẽ được thiết kế nhám nhưng sờ vào lại khá mịn màng và màu sắc của máy sẽ sáng hơn. Lớp vỏ đã thay sẽ có màu bệt hơn, nhám hơn bình thường vì đó là vỏ mới được thay thế.

Tiếp đó hãy để ý vào nơi khắc thông tin sản phẩm, bạn hãy vuốt nhẹ lên dòng thông tin được in sau bề mặt lớp vỏ. Nếu là vỏ zin, bạn chắc chắn sẽ không có cảm giác khi vuốt vì nó liền mạch, còn với lớp vỏ đã thay thế bạn chỉ cần vuốt nhẹ đã có thể cảm nhận được độ sần, có nhiều trường hợp dòng chữ được khắc sẽ bị lệch, các nét chữ không rõ nét.

Cách để phân biệt iPhone 5 Lock và iPhone 5s Lock  hàng dựng

Kế đó là những gạch sóng chạy quanh viền máy. Các gạch sóng này cũng có thiết kế liền mạch và sẽ không có cảm giác gợn tay khi vuốt đối với hàng thật, còn lớp vỏ lô vẫn xuất hiện các khớp nối khi bạn vuốt tay, điều này người dùng đều có thể cảm nhận được ngay.

Thêm một điểm nữa giúp người dùng có thể phân biệt rõ ràng hơn đó là dải loa ngoài cùng microphone nằm gần chân sạc của máy. Đối với 5 Lock, 5S Lock đã thay vỏ, dải loa có các lỗ tròn được gọt nhưng không sắc nét có khi còn không đều nhau. Ngoài ra, các viền bao bọc nút tai nghe và chân sạc cũng sẽ bị lõm vào bên trong đôi chút so với lớp vỏ zin, rất đều và thẳng hàng.

Cách để phân biệt iPhone 5 Lock và iPhone 5s Lock  hàng dựng

Kiểm tra thông tin sản phẩm

Mua một sản phẩm iPhone điều mà các bạn cần chú ý đó chính là iCloud. Bởi nếu người dùng không hiểu rõ về iCloud và thông tin sản phẩm thì có thể sẽ bị những người bán hàng không có tâm cho “ăn thịt lừa” ngay.

Cách để phân biệt iPhone 5 Lock và iPhone 5s Lock  hàng dựng

Hãy tránh việc này bằng cách làm theo hướng dẫn sau:

Truy cập vào đường dẫn: www.icloud.com/activationlock để nhập số IMEI của máy bạn định mua để xem thiết bị này đã khoá chưa. Với Activation Lock: Off đây là thiết bị sạch bạn có thể mua. Còn nếu là On, bạn hãy yêu cầu người bán mở khoá tất cả tài khoản iCloud trên thiết bị này rồi hãy mua.

Nếu như bạn quên kiểm tra trên hệ thống, hãy truy cập vào mục Cài đặt (setting) => iCloud => và yêu cầu người chủ sở hữu chiếc iPhone này gỡ bỏ thông tin iCloud của họ sau đó đăng nhập tài khoản iCloud của mình.

Cách để phân biệt iPhone 5 Lock và iPhone 5s Lock  hàng dựng

Trên đây là cách để bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Để không phải lo lắng và mất thời gian cho việc kiểm tra hãy đến MSmobile địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng uy tín chất lượng được người dùng đánh giá cao.

Để được tư vấn thêm hãy gọi điện đến hotline của MSmobile để được tư vấn:

0906 655 655; 0913 210 210 hoặc 1900 6893.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03596 sec| 2072.508 kb