Cách đăng nhập hoặc thoát iCloud trên điện thoại iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tài khoản iCloud tương tự như một chiếc két sắt lưu trữ bảo mật mọi thông tin của người dùng thiết bị iPhone, chính vì vậy việc đăng nhập tài khoản iCloud là rất cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách quản lý tài khoản này, chính vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập hoặc thoát iCloud trên điện thoại iPhone đơn giản và hiệu quả nhất.

 

>>> Cách tắt thông báo từ các ứng dụng trên điện thoại iPhone

>>> Thời gian để sạc đầy pin cho các loại iPhone hiện nay

 

1. Cách đăng nhập iCloud trên điện thoại iPhone

 

Đầu tiên bạn hãy vào phần Cài đặt > chọn mục iCloud với biểu tượng đám mây màu xanh

 

cach-dang-nhap-tai-khoan-icloud

 

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập tên và mật khẩu tài khoản iColud. Bạn hãy điền tên và mật khẩu để được đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản iCloud hãy tạo một tài khoản mới bằng cách nhấn vào mục “Tạo Apple ID mới”

 

cach-dang-nhap-tai-khoan-icloud

 

Nếu bạn chọn tạo tài khoản mới hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết để tạo, Sau khi đã hoàn thành bạn hãy chọn nhận địa chỉ iCloud miễn phí mà hệ thống tạo cho hoặc nhập địa chỉ iMail bạn đang dùng.

 

cach-dang-nhap-tai-khoan-icloud

 

Sau khi đã tạo xong bạn hãy quay trở lại đăng nhập bằng chính tên đăng nhập và mật khẩu iCloud vừa tạo để có thể bắt đầu sử dụng.

 

Còn nếu sau đó bạn muốn thoát tài khoản iCloud để chuyển  sang sử dụng máy mới hoặc để đăng nhập bằng tài khoản khác thì hãy theo dõi mục dưới đây.

 

2. Cách thoát iCloud trên điện thoại iPhone

 

Bước 1: Trên thiết bị iPhone chọn Cài đặt > chọn mục iCloud

 

cach-dang-nhap-tai-khoan-icloud


Bước 2: Bạn hãy nhấn vào tài khoản iCloud có sẵn > Kéo xuống chọn “Đăng xuất”

 

cach-dang-xuat-tai-khoan-icloud

 

Trên đây là hướng dẫn về cách đăng nhập hoặc thoát iCloud trên điện thoại iPhone. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng xuất tài khoản này tùy mục đích sử dụng. Chúc các bạn thành công.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04044 sec| 2061.992 kb