Bí quyết tăng tốc iPhone 6 Lock đơn giản nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mặc dù là siêu phẩm được yêu thích hàng đầu trong làng công nghệ nhưng trong thực tế, những người dùng iPhone 6 Lock chắc hẳn đều cảm thấy rằng, thiết bị này thình thoảng vẫn có lúc bị chậm và đơ.

Điều này có thể không xảy ra thường xuyên trên iPhone 6 Lock nhưng vẫn khiến không ít tín đồ Apple cảm thấy bất tiện khi sử dụng. Khi rơi vào trường hợp này, những chủ nhân của iPhone 6 Lock thường chọn cách khởi động lại thiết bị. Tuy nhiên, có một cách đơn giản và hiệu quả hơn, đó chính là giải phóng RAM trên iPhone 6 Lock.

Bí quyết tăng tốc iPhone 6 Lock đơn giản nhấtBước 1:  Mở khoá màn hình siêu phẩm iPhone 6 plus lock

Bước 2:  Giữ phím nguồn cho đến khi xuất hiện trên màn hình điện thoại dòng chữ Slide to power off .

Bước 3:  Cuối cùng, bạn thả ngón tay giữ nút nguồn iPhone 6 Lock ra và chuyển sang giữ nút Home khoảng thời gian 5 giây. Sau đó, Smartphone sẽ trở về màn hình ứng dụng và lúc đó thì bộ nhớ RAM trên iPhone 6 Lock đã được giải phóng.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, thao tác trên sẽ giải phóng khá nhiều bộ nhớ RAM và gánh nặng xử lý cho CPU, giúp điện thoại iPhone 6 Lock chạy nhanh hơn đáng kể.

Bí quyết tăng tốc iPhone 6 Lock đơn giản nhất

Mức độ sử dụng dung lượng RAM và CPU trên chiếc iPhone 6 Lock trước khi giải phóng bộ nhớ

Bí quyết tăng tốc iPhone 6 Lock đơn giản nhất

Còn đây là mức độ sử dụng RAM và CPU sau khi thực hiện thao tác giải phóng bộ nhớ.

Sau khi thực hiện thao tác giải phóng bộ nhớ Ram như trên, nếu người dùng để ý thì sẽ thấy màn hình Home của thiết bị sẽ tải lại và các ứng dụng mở gần đây trên màn hình đa nhiệm vẫn hiện nhưng khi họ bấm vào thì chúng cũng sẽ tải lại. Điều này khác hẳn so với khi người dùng chỉ bấm một lần vào phím home nhưng giống với khi bạn khởi động lại điện thoại iPhone 6 Lock.

Trên đây là bí quyết, thủ thuật tăng tốc cho iPhone 6s lock đơn giản nhất mà người dùng nên áp dụng. Bạn sẽ thấy chiếc điện thoại của mình trở nên nhanh và xử lý mọi tác vụ mượt mà hơn nhiều đấy.

Mọi thắc mắc mời quý khách hàng liên hệ qua đường dây nóng 0906.655.655 của MSmobile để được tư vấn.

Xem thêm sản phẩm khác giá cực tốt tại Msmobile: Xiaomi Redmi Note 3, iPhone 6S cũ, Sony z3 cũ Bí quyết tăng tốc iPhone 6 Lock đơn giản nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05865 sec| 2061.883 kb