AppStore trên iOS 13 có gì mới, ứng dụng trên iOS 13 có gì khác biệt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iOS 13 khiến chúng ta rất thèm muốn, không chỉ Apple ra mắt các sản phẩm mới mà phiên bản phần mềm của nhà Táo cũng rất thu hút được người dùng khắp nơi trên thế giới

Các thay đổi khác của App Store trong iOS 13 & iPadOS

1. iOS 13 và iPadOS mặc định sẽ bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng lên nên nếu bạn muốn cập nhật thủ công bằng tay thì hãy vào Cài đặt → iTunes & App Stores và tắt tùy chọn Cập nhật ứng dụng (App Updates) đi.

2. iOS 13 và iPadOS cũng giúp bạn dễ dàng xóa từng ứng dụng khỏi thiết bị của mình khỏi danh sách cập nhật: chỉ cần vuốt sang trái trên bất kỳ ứng dụng nào được liệt kê nào trong danh sách, sau đó chọn Xóa (Delete).

AppStore trên iOS 13 có gì mới, ứng dụng trên iOS 13 có gì khác biệt

3. Bạn sẽ có một tùy chọn để tải ứng dụng và trò chơi có dung lượng lớn bằng 3G/4G mà không bị giới hạn ở mức 150 MB hay 200 MB như trước nữa.

4. Các ứng dụng mới cập nhật sẽ nhẹ nhàng hơn, tốn ít dung lượng hơn: Nhờ những thay đổi về cách đóng gói ứng dụng trên App Store, người dùng có thể mong đợi các ứng dụng sẽ có dung lượng nhỏ hơn tới 50%, các bản cập nhật cũng vậy, từ đó giúp quá trình cập nhật nhanh hơn, tiết kiệm băng thông hơn.

AppStore trên iOS 13 có gì mới, ứng dụng trên iOS 13 có gì khác biệt

Kết luận

Như vậy với rất nhiều sự thay đổi của phần giao diện, thì AppleStore trên iOS 13 cũng có những cập nhật đáng kể và rất thiết thực cho các tín đồ iPhone rồi nhé

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13938 sec| 2053.609 kb