Apple Watch không lên nguồn, nguyên nhân và các cách khắc phục

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chắc chắn rằng nếu bạn đã và đang sử dụng Apple Watch chắc hẳn đã từng gặp phải tình trạng không lên nguồn. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi là gì và bạn phải khắc phục như thế nào.

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục sự cố Apple Watch không lên nguồn nhé.

1. Các nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn

Apple Watch đột nhiên không lên nguồn có thể do những nguyên nhân sau:

- Do bạn đã vô tình làm rơi rớt đồng hồ, khiến phần cứng của Apple Watch bị va chạm, máy không nhận pin, dẫn đến tính trạng Apple Watch sạc không lên nguồn.

- Apple Watch bị ngấm nước, xăng dầu hoặc một loại dung dịch nào đó cũng là nguyên nhân khiến thiết bị không lên nguồn.

- Tình trạng hỏng main cũng là nguyên nhân gây ra lỗi này.

Apple Watch không lên nguồn, nguyên nhân và các cách khắc phục

- Apple Watch bị liệt nút nguồn, bị gãy, hư hỏng ở bên trong, nút bấm không nhạy do bụi bẩn bám lâu ngày.

- Các phần mềm trên Apple Watch bị lỗi do dính mã độc, virus.

- Apple Watch bị hỏng IC.

- Pin của đồng hồ bị bị chai.

Apple Watch không lên nguồn, nguyên nhân và các cách khắc phục

2. Cách khắc phục lỗi Apple Watch không lên nguồn

- Trường hợp không lên nguồn do bị rơi hoặc va chạm thì bạn nên mang đến trung tâm để kiểm tra và sửa lỗi. Bạn hãy tìm đến một địa chỉ uy tín, với dịch vụ sửa chữa chất lượng cao để “gửi vàng” bạn nhé!

- Trong trường hợp Apple Watch bị ngấm nước, hay bị bụi bặm thì bạn nên vệ sinh Apple Watch thật kỹ. Biết đâu đấy cách làm đơn giản, thủ công này lại có thể giúp tình trạng không lên nguồn của Apple Watch được khắc phục.

Apple Watch không lên nguồn, nguyên nhân và các cách khắc phục

- Apple Watch bị hỏng IC nguồn thì bạn nên sạc đồng hồ với hình thức sạc không dây, không được cắm sạc trực tiếp lên màn hình.

- Nếu Apple Watch bấm nút nguồn chỉ rung nhưng không hiện màn hình thì rất có thể nó đã bị hỏng phần cứng. Nếu rơi vào trường hợp này thì không thể khắc phục được bằng những mẹo đơn giản mà bạn cần phải thay thế mới giải quyết được vấn đề.

Apple Watch không lên nguồn, nguyên nhân và các cách khắc phục

- Apple Watch gặp sự cố không lên nguồn do pin thì rất có thể pin đã bị chai.  Pin bị chai là một hiện tượng thường thấy ở nhiều thiết bị điện tử. Mặc dù ưu điểm vượt bậc của các sản phẩm Apple là sở hữu chất lượng pin có tuổi thọ lớn tuy nhiên nếu trải qua một quá trình sử dụng lâu dài thì việc chai pin là điều không thể tránh khỏi.

Đối với trường hợp này, cách tốt nhất hãy gọi ngay cho bộ phận kỹ thuật của MSmobile chúng tôi: 024 6689 2288 để được tư vấn miễn phí trước khi mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành để được tư vấn và thay pin mới.

Apple Watch không lên nguồn, nguyên nhân và các cách khắc phục

Như vậy trên đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chiếc đồng hồ Apple Watch của bạn không lên nguồn. Hãy thực sự làm chủ thiết bị của mình nhé!

Chúc bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06705 sec| 2071.086 kb