Apple thẳng tay trừng trị các ứng dụng miễn phí

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple là một hãng điện tử uy tín và được người dùng tin tưởng nhiều nhất trong các hãng đối thủ. Khẳng định hẳn điều đó khi mới đây Apple thẳng tay loại bỏ các ứng dụng cũ và thiếu hiệu quả.

 

Để mang lại sự an toàn nhất cho thiết bị cũng như dữ liệu của người sử dụng thì Apple đã dọn sạch dần dần các ứng dụng lỗi thời và các ứng dụng miễn phí không liên quan, không đủ đáp ứng với nhu cầu hiện nay.

 

>>>Thất vọng về thời lượng pin của Galaxy S8 và S8 Plus

>>>iPhone 7 chạy Windows Vista mất tới 15 phút để khởi động

 

Táo khuyết đã đặt ra những quy định nhất định để đảm bảo tốt nhất cho máy và nhằm hạn chế nhà phát triển lạm dụng phần miêu tả sản phẩm của mình. Với báo cáo mới nhất của VentureBeat tiết lộ, Apple giờ đây sẽ từ chối các bản cập nhật và ứng dụng mới chứa từ “free” (miễn phí) trong phần tên.

 

Description: Apple thẳng tay loại bỏ ứng dụng lỗi thời.

 

Bạn nên chú ý hơn khi giờ đây Apple  đặt tên, biểu tượng, và phần xem trước của sản phẩm  không bao gồm cái yếu tố liên quan đến giá . Vậy nếu bạn đã biết thì hãy xóa tất cả các ứng dụng đó đi vì nó không phải là ứng dụng mà các lập trình viên của hãng Apple đưa lên, kể cả miễn phí hay giảm giá đi nữa.

 

Dọn sạch các ứng dụng đang gây láo loạn đến Apple Store không phải một sớm một chiều ngay được. Nên Apple đang thay đổi dần dần và thông báo cho mọi người cùng chú ý và chung tay loại bỏ chúng.

 

Description: App Store đang được dọn dẹp triệt để.

 

Công ty cũng đang gỡ bỏ các ứng dụng cũ không được tối ưu hóa cho iPhone, iPad đời mới với con số lên đến 200.000 ứng dụng. Đầu năm nay, đã có tới 47.000 ứng dụng phải rời App Store.

 

Apple thay đổi các quy trình để bạn phân biệt đâu là ứng dụng thật đâu là ứng dụng nhái. Với các ứng dụng nhái họ rất thông minh khi có chữ “free” để gây thu hút đến người dùng , nhưng thực chất những ứng dụng đó lại đang hại đến bạn đó.

 

Ngoài ra , Apple đang thay đổi bằng cách hướng dẫn  nhà phát triển tránh đề giá tham khảo trên ứng dụng. Vì điều đó đang đánh vào tư tưởng người dùng khi trên thế giới đang có những ứng dụng giá rẻ hơn rất nhiều.

 

 Với những gì Apple đang hướng tới trong tương lai thì bạn hãy cùng Msmobile chung tay hưởng ứng để cho một thiết bị khỏe mạnh nhất và tránh những rủi ro không mong muốn đến với bạn. Chúc bạn thành công!

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06358 sec| 2061.57 kb