Vài ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại, mới nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Phải công nhận rằng đại đa số những bức ảnh xóa phông luôn rất đẹp, tuy nhiên nếu các bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại không hỗ trợ chụp ảnh xóa phông thì đừng lo lắng. Vì vậy các bạn vẫn hoàn toàn có thể có những bức ảnh xóa phông đẹp lung linh bằng cách sử dụng những ứng dụng hỗ trợ thứ 3.

Ở bài viết này MSmobile sẽ gửi tới các bạn một số gợi ý về những ứng dụng có thể chỉnh ảnh sang chế độ xóa phông tốt nhất và thật nhất có thể nhé. Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình những ứng dụng phù hợp và ưng ý nhất nhé

Vài ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại, mới nhất

1.  Ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại: AfterFocus

Đây là một trong những ứng dụng đầu tiên hỗ trợ người dùng thực hiện việc chụp ảnh xoá phông trên điện thoại, vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm với các tác phẩm của mình khi được thực hiện chụp bởi ứng dụng này trên thiết bị của mình.

Ưu điểm : Cho phép bạn tuỳ chỉnh mức độ xoá phông trên điện thoại để tạo ra độ chân thực trong từng bức ảnh.

Nhược điểm : Phiên bản trên iPhone là phiên bản thu phí, bạn không thể thực hiện chụp xoá phông trên điện thoại ngay từ trình chụp ảnh, mà cần phải thông qua việc chỉnh sửa ảnh.

Trên các dòng máy Android các bạn có thể tải ở đây: AfterForcus

Trên các dòng máy iOS các bạn có thể tải ở đây: AfterForcus

Vài ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại, mới nhất

2. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại: Snapseed

Snapseed người dùng còn có thể thực hiện được nhiều hơn thế nữa với các bộ lọc, công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mà ứng dụng mang tới. Bạn có thể dễ dàng tuỳ chọn kiểu xoá phông cũng như mức độ để tạo độ sâu, chân thực cho bức ảnh.

Ưu điểm : Cho phép người dùng tuỳ chỉnh các bộ lọc, công cụ để giúp bức ảnh có chất lượng tốt và đẹp nhất, hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm : Có quá nhiều tính năng để bạn lựa chọn nhưng lại không sắp xếp riêng thành từng mục lớn để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Trên các dòng máy Android các bạn có thể tải ở đây: Snapseed

Trên các dòng máy iOS các bạn có thể tải ở đây: Snapseed

Vài ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại, mới nhất

 

3. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất cho điện thoại: TADAA – HD Pro Camera

TADAA - HD Pro Camera là một ứng dụng phần mềm miễn phí từ tiểu thể loại Screen Capture, một phần của thể loại Ứng dụng Đồ hoạ.

Các bạn có thể tài TADAA - HD Pro Camera trên điện Android tại đây: TADAA - HD Pro Camera

Và trên điện iOS tại đây: TADAA - HD Pro Camera

Vài ứng dụng chụp ảnh xóa phông đẹp nhất trên điện thoại, mới nhất

Kết luận:

Như vậy trên đây chúng tôi có 3 gợi ý cho phần mềm xóa phông trên điện thoại. Các bạn hãy chọn cho mình và thử nghiệm xem sao nhé

Chúc vui!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06768 sec| 2075.016 kb