Thủ thuật xem lại tin nhắn đã gỡ trên Messenger Facebook

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ở bài viết này MSmobile chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một Tool có tên là KB2A Tool. được phát triển bởi bạn Lê Quốc Bình, thành viên nhóm công nghệ – KB2A Team

1. Tính năng của ứng dụng KB2A Tool cung cấp cho người dùng:

Có tương đối nhiều tính năng bao gồm tự động gửi tin nhắn, bỏ theo dõi bạn bè trên Facebook hàng loạt, từ chối yêu cầu kết bạn Facebook hàng loạt và dĩ nhiên công cụ này cũng sẽ giúp bạn xem lại tin nhắn đã được thu hồi từ đối phương một cách nhanh chóng và ngày hôm nay chúng ta sẽ quan tâm đến tính năng xem lại tin nhắn đã được thu hồi.

2. Cách thức thực hiện thực sự đơn giản như sau:

Bước 1: Trước hết hãy cài tiện ích KB2A Tool trên trình duyệt Chrome theo link sau đây.

Thủ thuật xem lại tin nhắn đã gỡ trên Messenger Facebook

Bước 2: Bạn mở Messenger trên Chrome và nhắn tin như bình thường. Khi ấy sẽ xuất hiện hai trường hợp khi sử dụng KB2A Tool để hỗ trợ như sau:

- Trường hợp 1: Khi ai đó thu hồi lại tin nhắn bạn sẽ xem lại được ngay bởi tin nhắn hiển thị ngay trong phần chat nhờ sự hỗ trợ của KB2A Tool. Với tin nhắn hình ảnh được thu hồi: Lúc này bạn chỉ cần copy đường link được đưa ra trong đoạn thoại => Mở Tab khác => Dán đường link vào. Ngay lập tức bức ảnh được đối phương thu hồi sẽ hiện ra trên màn hình.

Thủ thuật xem lại tin nhắn đã gỡ trên Messenger Facebook

- Trường hợp 2: Nếu nội dung không hiển thị sẵn trong đoạn chat bạn cũng có thể xem lại bằng cách nhấn vào biểu tượng tiện ích nằm ở góc phải trên cùng của Chrome > Chọn Tiện ích KB2A Tool – Tool For Facebook. Ngay lập tức nội dung tin nhắn mới được thu hồi sẽ hiển thị ra trên màn hình.

Thủ thuật xem lại tin nhắn đã gỡ trên Messenger Facebook

3. Lưu ý:

3.1. Đối với hình ảnh cũng thế, bạn chỉ cần làm thêm bước bấm vào link hình ảnh mà KB2A hiển thị => Bạn sẽ thấy ảnh đã bị đối phương gỡ ngay trên màn hình.

3.2. Tiện ích này chỉ hoạt động trên Chrome không hoạt động trên nền tảng ứng dụng Messenger.

3.3. Tiện ích sẽ chỉ áp dụng khi chúng ta đang chat với nhau hoặc người đó xóa tin nhắn trong thời gian gần nhất khi chat với bạn. Nếu họ xóa tin nhắn ở thời gian trước đó, cách đây vài ngày hoặc vài tháng thì không thể xem được. Tiện ích sẽ thông báo thời gian tin nhắn được gửi và thời gian đối phương gỡ.

3.4. Theo như admin của tiện ích, toàn bộ tin nhắn sẽ được lưu trên Chrome Storage của bạn nên bạn có thể hoàn toàn toàn yên tâm về độ bảo mật.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13135 sec| 2062.641 kb