Màn hình luôn hiển thị Always On Display có gây tốn Pin không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều smartphone hiện nay sở hữu tính năng thú vị và hữu ích đối với bạn giúp bạn không phải bật tắt chiếc smartphone của mình quá nhiều lần

1. Màn hình luôn hiển thị Always On Display là gì?

Tính năng Always On Display là tính năng cho phép điện thoại hiển thị các thông tin hữu ích như ngày giờ, dung lượng pin, cuộc gọi nhỡ... kể cả khi màn hình điện thoại đã tắt.

Công nghệ này lần đầu tiên được Samsung giới thiệu trên bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge và hiện nay nó đã trở nên khá phổ biến và không thể thiếu trên các dòng Samsung sau này.

Màn hình luôn hiển thị Always On Display có gây tốn Pin không?

2. Màn hình luôn hiển thị Always On Display có gây hao pin hay không?

Tính năng này hoạt động trên các thiết bị Android được trang bị công nghệ màn hình AMOLED, vốn gần như tiết kiệm pin cực kì khi hiển thị màu đen - màu chủ đạo cho tính năng Always On Display, do đó ít tốn pin hơn so với việc bạn phải bật màn hình điện thoại lên để xem các thông tin.

Màn hình luôn hiển thị Always On Display có gây tốn Pin không?

3. Nhược điểm của màn hình luôn hiển thị Always On Display là gì?

Như đã đề cập ở trên thì chỉ những chiếc máy được trang bị công nghệ màn hình AMOLED mới được các nhà sản xuất trang bị tính năng màn hình luôn hiển thị Always On Display.

Màn hình luôn hiển thị Always On Display có gây tốn Pin không?

Tuy nhiên với bạn vẫn có thể mang tính năng này lên hầu hết những chiếc máy Android khác tuy nhiên việc này sẽ gây hao pin hơn rất nhiều so với những chiếc máy sở hữu màn hình AMOLED.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.05965 sec| 2058.438 kb