Khắc phục lỗi không nhận được cuộc gọi Zalo trên iPhone, iPad

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không thể phủ nhận ứng dụng Zalo đã không thể thiếu trên bất cứ Smartphone nào của người dùng hiện nay. Từ nhắn tin tới nghe gọi chúng ta đều không thể thiếu ứng dụng này

Dù là ứng dụng được sử dụng nhiều nhất nhì hiện nay, tuy nhiên nhiều lúc Zalo cũng gặp phải một số lỗi vặt như không nghe được cuộc gọi, không nhận được cuộc gọi. Vì vậy, nhiều iFan đang phải đối mặt với lỗi Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone. Vậy khắc phục vấn đề này như thế nào mời các bạn theo dõi bài viết của chúng tôi

Về cơ bản, Zalo có thể đáp ứng nhu cầu liên lạc của các tín đồ smartphone một cách nhanh gọn và thuận tiện. Thế nhưng trong thời gian trải nghiệm, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải nhiều rắc rối với ứng dụng này. Chẳng hạn như Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone – tình trạng đang xuất hiện trên nhiều chiếc iPhone.

Khắc phục lỗi không nhận được cuộc gọi Zalo trên iPhone, iPad

1. Tại sao Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone?

Thực tế cho thấy rằng trong thời gian trải nghiệm Zalo, một số táo khuyết đang phải đối mặt với tình trạng tương đối ức chế như sau

- Người khác gọi cho bạn qua Zalo. Thế nhưng, bạn hoàn toàn không nhận được cuộc gọi này trên chiếc iPhone của mình. Cuộc gọi cũng không được hiển thị trên máy.

- Khi có cuộc gọi đến Zalo, iPhone vẫn có thể nhận cuộc gọi. Dù vậy, máy lại không hề rung, đổ chuông hoặc thậm chí không hề sáng màn hình khi có cuộc gọi đến. Vì Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi iPhone. Bạn cũng nghiễm nghiên bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng.

Khắc phục lỗi không nhận được cuộc gọi Zalo trên iPhone, iPad

2. Vậy nguyên nhân của lỗi Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone là gì?

- Bạn vô tình quên mất không bật thông báo cho ứng dụng Zalo. Vì thế, khi có cuộc gọi hay thậm chí là tin nhắn qua ứng dụng này, iPhone sẽ không hề thông báo.

- Bạn đang đặt iPhone ở chế độ Không làm phiền mà quên chưa tắt bỏ. Đây là chế độ mà iPhone sẽ “im hơi lặng tiếng”, không sáng màn hình khi có cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo mới. 

- Ứng dụng Zalo bị lỗi nên Zalo không hiển thị cuộc gọi đến trên iPhone. Đây cũng là một nguyên nhân phổ biến gây ra sự cố.

- Chiếc iPhone của bạn có vấn đề ở phần mềm hoặc hệ điều hành iOS. Trong một vài trường hợp, thủ phạm quen thuộc này sẽ làm cản trở hoạt động của Zalo.

Khắc phục lỗi không nhận được cuộc gọi Zalo trên iPhone, iPad

3. Một số cách khắc phục Zalo không nhận cuộc gọi đến

Bước 1: Trước tiên, bạn cần đảm bảo ứng dụng Zalo đã được phép thông báo trên iPhone. Bạn hãy vào Cài đặt => Zalo => Thông báo. Tại đây, bạn kích hoạt tính năng Cho phép thông báo là được.

Bước 2: Đảm bảo Zalo đã được cho phép chạy nền. Với thủ thuật điện thoại này, bạn hãy vào Cài đặt => Zalo => Làm mới ứng dụng trong nền. Cuối cùng, bạn bật tính năng này như trên.

Bước 3: Kiểm tra xem chiếc iPhone của bạn có đang được đặt ở chế độ Không làm phiền hay không. Nếu có, bạn chỉ cần tắt bỏ chế độ này.

Bước 4: Khởi động lại iPhone và cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Đây là giải pháp “truyền thống” mà các táo khuyết thường áp dụng, khi chiếc iPhone của mình xảy ra một vấn đề nào đó. Khi Zalo không nhận được cuộc gọi đến trên iPhone cũng vậy.

Bước 5: phiên bản mới nhất cho Zalo trên iPhone. Ngay cả cách này cũng không đem lại tác dụng? Bạn hãy xóa Zalo trên máy và tiến hành cài đặt lại từ đầu. Khi cài đặt, bạn cần cấp đủ quyền cho Zalo. Nhất là quyền quản lý cuộc gọi trên thiết bị.

Khắc phục lỗi không nhận được cuộc gọi Zalo trên iPhone, iPad

Bước 6: Cuối cùng, nếu vẫn không thực hiện được, có lẽ bạn nên chờ đợi một thời gian, gỡ đi cài đặt lại hoặc thử lại bằng một số điện thoại khác đăng ký lại và thử lại xem sao nhé

Chúc các bạn thực hiện thành công

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.63343 sec| 2070.734 kb