Cách xử lý khi không vào được Facebook trên điện thoại

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Facebook được coi là ứng dụng “bất ly thân” trên chiếc smartphone của nhiều người dùng. Do đó, nếu không vào được Facebook trên điện thoại các bạn sẽ rất khó "sống" ở thời điểm hiện tại phải không?

Ấy vậy mà có những thời điểm chúng ta không thể vào được Facebook ngay trên điện thoại của mình. Để khắc phục tình trạng này chúng ta cần phải làm gì?

1. Nguyên nhân không vào được Facebook trên điện thoại

Phần lớn người dùng smartphone, nhất là giới trẻ đều sở hữu ít nhất một tài khoản Facebook để cập nhật thông tin và liên lạc với mọi người. Không chỉ lướt Face trên máy tính, mọi người còn sử dụng app Facebook trên điện thoại để truy cập mạng xã hội này ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trong thời gian trải nghiệm Facebook trên dế yêu. Nhiều người lại gặp phải lỗi không vào được ứng dụng. Đây là một tình trạng phổ biến, nhưng vẫn có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang ở lần đầu gặp phải.

Cách xử lý khi không vào được Facebook trên điện thoại

Nguyên nhân khiến bạn không vào được Facebook trên điện thoại thường do các lsy do quen thuộc sau đây:

- Nền tảng Facebook đang bị lỗi, khiến mọi người dùng đều không thể truy cập vào mạng xã hội này. Đây là trường hợp không quá thường gặp, nhưng đôi khi vẫn xảy ra 1 – 2 lần trong năm.

- Ứng dụng Facebook trên máy bị lỗi, đã cũ hoặc phần mềm của điện thoại bị xung đột. Những tình trạng này xuất hiện khá phổ biến. Nó cản trở bạn sử dụng nền tảng Facebook trên dế yêu. 

- Kết nối mạng trên chiếc smartphone của bạn có vấn đề. Vì vậy, bạn không thể truy cập ứng dụng Facebook. Cũng như không thể sử dụng mạng xã hội này từ một trình duyệt bất kỳ trên máy.

- Bạn đang bật chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại. Đôi khi, đây cũng là yếu tố khiến ứng dụng Facebook không thể hoạt động ổn định như mong muốn.

Cách xử lý khi không vào được Facebook trên điện thoại

2. Cách khắc phục lỗi không vào được Facebook trên điện thoại

Nếu đang gặp phải sự cố, bạn nên tìm đến một vài thủ thuật đơn giản sau đây:

- Khởi động lại điện thoại. Đây là cách giải quyết nhanh chóng nhất đối với những sự cố không rõ nguồn gốc. Song song đó, bạn cũng đừng quên kiểm tra lại kết nối Internet trên thiết bị của mình.

- Bạn đăng xuất tài khoản của mình ra khỏi ứng dụng Facebook rồi tiến hành đăng nhập lại.

- Nếu đang sử dụng điện thoại Android, bạn hãy vào Cài đặt => Ứng dụng => Quản lý ứng dụng. Tại đây, bạn tìm đến ứng dụng Facebook => Bộ nhớ (Lưu trữ) và chọn Xóa dữ liệu + Xóa cache.

- Bạn tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook bằng cách vào cửa hàng ứng dụng trên máy (Google Play với Android hoặc App Store với iOS) và tải về phiên bản mới (nếu có).

- Xóa ứng dụng Facebook và tiến hành tải lại từ đầu. Ngoài ra, bạn cũng nên thử tắt bỏ chế độ tiết kiệm pin, nếu chế độ này đang được kích hoạt.

Cách xử lý khi không vào được Facebook trên điện thoại

- Trường hợp xấu nhất các bạn hãy thử Khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị của mình và cài đặt lại ứng dụng Facebook nhé (lưu ý hãy Backup lại dữ liệu trước khi thực hiện việc này nhé

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.28754 sec| 2062.656 kb