Cách chuyển tab cực nhanh trên Chrome mobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đã biết Google Chrome ngày càng trở nên vượt trội so với phần còn lại, dù ra mắt muộn màng nhưng đứa con cưng này của Google đã nhanh chóng trở thành trình duyệt Web hàng đầu hiện nay

Không chỉ tối ưu hóa phiên bản Google Chrome cho Windows mà trình duyệt web này còn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng di động. 

Tải Google Chrome cho iOS 

Tải Google Chrome cho Android

Có thể khẳng định các tính năng mới liên tục được cập nhật nên nếu đang sử dụng iPhone bạn đừng chân chừ cài đặt ngay Google Chrome thay cho trình duyệt Safari. Dù rằng Safari đã được tối ưu hóa cho người dùng iPhone nhưng bạn sẽ thấy bất ngờ với nhiều điểm nổi bật chỉ có trên Chrome. Đặc biệt tính năng chuyển tab nhanh sẽ khiến nhiều người thích thú bởi sự siêu tiện lợi mà Chrome mang đến. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển tab nhanh chóng khi dùng Google Chrome trên di động.

Cách chuyển tab cực nhanh trên Chrome mobile

Hướng dẫn chuyển tab Chrome nhanh trên di động

Bước 1: Tại giao diện chính của trình duyệt web Google Chrome trên di động hãy mở nhiều tab để có thể thể thực hành rõ nét nhất.

Bước 2: Tại thanh địa chỉ của trình duyệt web hãy để tay đến thanh địa chỉ và thực hiện thao tác vuốt sang phải hoặc vuốt sang trái để thực hiện chuyển đổi tab nhanh chóng.

Cách chuyển tab cực nhanh trên Chrome mobile

Như vậy là thay vì cách chuyển đổi tab thông thường là vào mục chứa tất cả các tab đang mở và lựa chọn tab cần mở để xem thì giờ đây chúng ta có thể chuyển tab với thao tác vuốt rất dễ dàng và nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công và trải nghiệm Chrome trên điện thoại một cách tiện dụng nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07391 sec| 2058.047 kb