Các bước cài đặt Google Camera trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khác với những dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note trước đây, Redmi Note 8 Pro được trang bị chipset MediaTek, dòng chip thường xung đột và không dễ dàng cài đặt ứng dụng Google Camera.

Tin cực vui cho anh em sử dụng Xiaomi Redmi Note 8 Pro là mới đây, nhóm phát triển GCAM Wyroczen, sau một thời gian dài làm việc và thử nghiệm, đã chính thức công bố ứng dụng Google Camera (Gcam) ổn định tương thích với thiết bị Redmi Note 8 Pro sử dụng chip Helio G90T. Trong bài viết này, MSmobile chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để mang ứng dụng Google Camera cực đỉnh cho 'ông vua hiệu năng' Redmi Note 8 Pro này nhé

Các bước cài đặt Google Camera trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

1. Bản Google Camera (GCam) tương thích với Redmi Note 8 Pro

Trước khi bắt đầu, các bạn cần tải xuống một số file quan trọng để chuẩn bị cài GCam:

- Redmi Note 8 Pro (Download, by Wyroczen)

- “wyroczen_rn8pro_3.xml” - Tệp Config đã cấu hình sẵn (Download, by Wyroczen)

2. Cài đặt Gcam trên Redmi Note 8 Pro

Sau khi đã có đầy đủ cá File cần thiết, các bạn hãy cài đặt File apk của GCam đã tải về trên thiết bị và cho phép cài đặt từ các nguồn không xác định

Bước 1: Mở ứng dụng Google Camera và nhấn vào tab More ở phía bên phải. Tại đây, nhấp tiếp vào biểu tượng Settings (Cài đặt)

Bước 2: Khi Menu cài đặt xuất hiện, các bạn cuộn xuống để tìm tùy chọn Save settings (Lưu trữ cài đặt). Nhấn vào nó và viết bất kỳ tên ngẫu nhiên nào mà bạn thích và lưu lại (Trong bài viết này là "gizchina").

Các bước cài đặt Google Camera trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Bước 3: Ở đây, các bạn cần tìm thư mục GCam trong thư mục gốc của bộ nhớ trong của bạn. Trong thư mục này, các bạn tiếp tục chọn mục “Configs"  và paste tệp "wyroczen_rn8pro_3.xml " mà bạn đã tải xuống cùng với ứng dụng GCam

Các bước cài đặt Google Camera trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Bước 4: Khi đã hoàn thành các bước trên, các bạn quay lại ứng dụng Google Camera một lần nữa. Tiếp theo, hãy chạm 2 lần vào phần màu đen giữa nút chụp và nút xem trước (Hình bên dưới đây).

Bước 5: Lúc này sẽ có một hộp thoại sẽ bật lên và các bạn có thể chọn tệp XML mà bạn đã tải xuống trước đó. Chọn “wyroczen_rn8pro_3.xml” và nhấp vào tùy chọn Restore (Khôi phục) để hoàn tất cài đặt.

Các bước cài đặt Google Camera trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Kết luận:

Theo nhà phát triển, nhiều tính năng nâng cao như HDR +, Portrait, Wide-Angle shot đều sẽ hoạt động ổn định với phiên bản GCam trên Redmi Note 8 Pro. Trong thời gian tới, nhóm phát triển sẽ sớm bổ sung thêm nhiều tính năng nâng cao khác với Gcam cho thiết bị này. Chúc các bạn thành công với thủ thuật trên. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07943 sec| 2066.984 kb