Tư vấn chọn mua Xiaomi Redmi Note 4X giá 3 Triệu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong phân khúc Smartphone giá trung từ 3 – 4 triệu đồng Xiaomi Redmi Note 4X nổi lên đình đám như một sản phẩm được người dùng săn đón nhiều nhất đặc biệt đối với những bạn học sinh, sinh viên bởi nhưng gì mà nó đem lại là quá tốt từ đến thiết kế bắt mắt cho đến cấu hình khủng hay là mức giá vừa phải.

 

Được định hình trong phân khúc dùng Smartphone giá trung  nhưng Redmi Note 4X lại sở hữu trong mình thiết kế vô cùng cứng cáp đến tuyệt vời, đi kèm với đó là màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD cho chất lượng sống động và sắc nét giúp người dùng  có những trải nghiệm tốt nhất

 

Xiaomi Redmi Note 4X
Xiaomi Redmi Note 4X

Đó chưa phải là tất cả khi Redmi Note 4 được coi là anh cả so với các dòng điện thoại đang có cùng tầm giá trên thị trường. Mang trong mình chip Snapdragon 625 thuộc phân khúc tầm trung và Ram 3GB, với cấu hình này thì khó có game hoặc ứng dụng nào có thể làm khó được Redmi Note 4X.

Ngoài ra sở hữu trong mình dung lượng lên đến 4100mAh sản phẩm này cho phép thời lượng sử dụng pin lên đến 2 ngày.

 

Giao diện Xiaomi Redmi Note 4X
Giao diện Xiaomi Redmi Note 4X

Với giao diện MIUI được Xiaomi hỗ trợ cực kì tốt không hề thua kém các tên tuổi lớn trên thị trường hiện nay như Apple. Tin cực vui khi trong vài ngày nữa thôi dòng sản phẩm này sẽ được nâng cấp lên phiên bản MIUI V9 mới nhất

Có thể nói với mức giá khoảng 3-4 triệu đồng thì thật là khó có chiếc điện thoại nào khác trên thị trường có thể đánh bại được chiếc Redmi Note 4. Máy hiện tại được bán tại Ms Mobile với giá cực kì tốt và chất lượng máy mới cũng như chính sách bảo hành rất tốt.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.27791 sec| 2049.82 kb