Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ với một vài thủ thuật nhỏ hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả, bạn có thể tăng tính tương tác của chiếc điện thoại LG G4 mà mình đang sở hữu.

Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

LG G4 là một trong những chiếc điện thoại thể hiện được dấu ấn riêng với thiết kế cong đột phá so với smartphone truyền thống và đặc biệt là LG đã tích hợp cho flagship của mình những tính năng đủ sức thu hút người dùng. Dưới đây là các thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả nhất, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn với sản phẩm này.

Kiểm tra các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại

Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

LG G4 được tích hợp rất nhiều tính năng trực quan. Glance View trên G4 cho phép người dùng vuốt từ trên xuống từ màn hình đang khóa để xem các thông báo, tin nhắn hoặc cuộc gọi lỡ…mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin của máy.

Tùy chỉnh các nút điều hướng

Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

Từ khi LG G2 được tích hợp thêm khả năng tự điều chỉnh các nút điều hướng ở phía dưới màn hình thì LG vẫn tiếp tục triển khai trên các sản phẩm kế nhiệm. Đi đến trình cài đặt Settings, chọn Display, chạm vào Home Touch Buttons và Button Combination. Kéo thả nút bấm bạn muốn thêm và sắp xếp lại theo ý thích.

Cải thiện chất lượng âm thanh của cuộc gọi

Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

Thông thường, người dùng quan tâm nhiều đến internet, ứng dụng trên điện thoại và thường bỏ quên chất lượng cuộc gọi. Để cả thiện chất lượng âm thanh cuộc gọi của LG G4, đi đến trình cài đặt Settings, chọn Call, chạm để chọn Voice Clarity and Noise Suppression.

Tùy chỉnh G4 với theme, phông chữ

Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

Theme mới của LG G4 khá sáng và bắt mắt nhưng bạn vẫn có thể thay đổi theo ý thích của mình. Điều này không có nghĩa là bạn nên cài đặt một launcher Android thay thế bởi vì LG đã trang bị cho G4 một bộ chủ đề để người dùng có thể thay đổi “khẩu vị” khi cảm thấy nhàm chán. Để thực hiện thao tác này, đi đến trình cài đặt Settings, chọn Home Screen, chạm vào Theme. Trên màn hình sẽ hiện lên các tùy chọn khác nhau dành cho bạn. Thậm chí người dùng có thể chạm vào Download để mở thêm nhiều tùy chọn ứng dụng khác.

Từ chối cuộc gọi và gửi tin nhắn phản hồi tự động

Thủ thuật hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả

LG G4 được trang bị một tính năng khá hữu ích đó là cho phép người dùng từ chối cuộc gọi đến và tự động gửi tin nhắn rằng bạn đang trog cuộc họp và sẽ gọi lại sau. Để sử dụng tính năng này, đi đến trình cài đặt Settings, chạm vào Call, chọn Decline With Message. Bạn có thể chọn các câu có sẵn hoặc tự thêm một câu cho riêng mình bằng cách chạm vào dấu “+” ở góc phía trên bên phải màn hình.

Kết luận

Nếu đã sở hữu cho mình một chiếc LG G4, cùng thực hiện một số hướng dẫn cách sử dụng LG G4 hiệu quả trên đây để có thể tối đa hóa quá trình sử dụng của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06366 sec| 2065.445 kb