Phá khóa điện thoại Nokia Lumia

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cài đặt mật khẩu mỗi khi mở máy là cách bảo vệ an toàn cho chiêc điện thoại Nokia Lumia, quyền riêng tư cũng như nhiều dữ liệu quan trọng được bảo mật, không ai có thể xem được nếu không có pass. Nhưng có những lúc vô tình bạn lại không thể nhớ được mật khẩu. Vậy phải làm thế nảo? Thủ thuật sau sẽ giúp bạn mở khóa màn hình một cách dễ dàng.

 

>>> Smartphone mới của Nokia giống hệt One A9

>>> Xuất hiện smartphone chạy hệ điều hành từ quê hương Nokia

 

Phá khóa điện thoại Nokia Lumia

 

Với dòng điện thoại Nokia Lumia sẽ có 2 cách cho bạn lựa chọn.

 

Cách 1:

Bạn hãy tắt nguồn Lumia bằng cách nhấn giữ phím nguồn hoặc bạn tháo pin và lắp lại nhưng đừng vội bật máy lên nhé.

 

Phá khóa điện thoại Nokia Lumia

 

Sau đó nhấn giữ tổ hợp phím Nguồn + Giảm âm lượng, khi đó bạn sẽ thấy điện thoại rung lên 1 cái, thả hết tay khỏi phím bấm. 


Tiếp theo là nhấn giữ phím giảm âm lượng cho đến khi màn hình hiện dấu chấm than thì lại thả tay 1 lần nữa. Sau đó là nhấn phím tăng -> giảm âm lượng rồi nhấn phím nguồn. Cuối thì ấn giảm 1 lần nữa

 

Phá khóa điện thoại Nokia Lumia

 

Sau khi bạn thực hiện xong tất cả các thao tác trên thì chiếc Lumia của bạn sẽ được xóa mật khẩu và khởi động lại trong ít phút.

 

Cách 2:

Phá khóa điện thoại Nokia Lumia

 

Trong trường họp bạn thực hiện cách trên mà vẫn chưa mở được khóa màn hình thì hãy thử cách này nhé. Thao tác thực hiện cũng khá đơn giản: giữ cả 3 phím Volume down + Power + Camera, đến khi điện thoại rung lên thì thả phím nguồn ra, trong khi đó vẫn giữ 2 phím kia trong vòng vài giây. Quá trình thực hiện đã xong.

 

Trường hợp không may mà bạn dùng cả hai cách vẫn chưa mở được khóa màn hình thì bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để khắc  phục tình trạng trên.

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.41505 sec| 2061.477 kb