Khắc phục những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 4 cũ đang làm nên một cơn sốt lớn trên thị trường công nghệ di động. Nó đẹp, sang trọng và mạnh mẽ những chỉ với một mức giá vô cùng hấp dẫn tại MSmobile. Và ngày hôm nay, trong bài viết này, chúng tôii sẽ giúp bạn tổng hợp những lỗi cơ bản, thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ và giúp các abnj khắc phục chúng một cách hiệu quả nhất.

>>> Tư vấn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay

>>> Samsung Galaxy Note 4 cũ liệu còn đủ sức hot? 

Khắc phục những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Samsung Galaxy Note 4 đã từng là flagship xuất sắc nhất thậm chí cho đến hiện tại siêu phẩm vẫn là một chiếc smartphone được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn là một người dùng Samsung Galaxy Note 4 cũ mà thỉnh thoảng gặp một số vấn đề thì đừng vội thay.

Bài viết tổng hợp những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ và cách khắc phục đơn giản giúp trải nghiệm dễ dàng.

Camera trên Samsung Galaxy Note 4 cũ bị thoát đột ngột (crash)

Khi bạn mở nhanh camera từ màn hình khóa, ứng dụng camera đột ngột bị thoát (đây còn gọi là hiện tượng crash), bạn có thể làm như sau:

Vào Cài đặt, chọn Quản lý ứng dụng, chọn Tất cả ứng dụng, vào Máy ảnh (hoặc ứng dụng khác bị crash), chọn Xóa dữ liệu (Clear Data). Sau một thời gian xóa dữ liệu tình trạng thoát đột ngột vẫn không khắc phục được thì bạn nên xóa luôn cache (Clear Cache) bằng cách tương tự.

Khắc phục những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Samsung Galaxy Note 4 cũ bị lag, giật

Nếu bạn thấy chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ bất ngờ chạy chậm hoặc thỉnh thoảng có hiện tượng lag, giật thì rất có thể do phần mềm S Voice.

S Voice được thiết lập mở nhanh bằng cách nhấn đúp phím Home, khi bạn ấn Home một lần để về màn hình chủ, Samsung Galaxy Note 4 cũ sẽ khựng lại để xem bạn có nhấn thêm để gọi S Voice hay không. Muốn tránh tình trạng này, bạn nên tắt tính năng mở nhanh qua phím Home của S Voice đi.

Khắc phục những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Samsung Galaxy Note 4 cũ chạy chậm

Bạn có thể tăng tốc các thao tác bên ngoài của Samsung Galaxy Note 4 cũ bằng cách giảm hiệu ứng động Animation

Bước 1: Vào mục Cài đặt, chọn ThêmTùy chọn nhà phát triển (Developer options). Nếu bạn không thấy ô tùy chọn nhà phát triển có thể chọn vào Build Number, ấn năm lần cho đến khi máy thông báo đã kích hoạt chế độ cho lập trình viên thì quay lại và tìm Tùy chọn nhà phát triển (Developer Option).

Bước 2: Cuộn xuống tab Drawing, hai ô Windows Animation Scal Transition Animation Scale cho phép bạn lựa chọn, khi bạn chạm vào đó hộp thoại Animator Duration Scale sẽ hiện ra. Bạn có thể tắt hoàn toàn các hiệu ứng hoặc chọn 0,5x. Khởi động lại máy và hưởng thành quả của mình.

Khắc phục những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Tắt hiệu ứng màn hình khóa trên Galaxy Note 4

Khắc phục những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Hiệu ứng động mở khóa trên Note 4 rất đẹp mắt, nhưng thỉnh thoảng có thể bị đơ. Nếu không quá cần thiết, bạn có thể tắt bằng cách vào My Device, chọn Lock Screen, chọn None ở Lock Effect.

Cách xóa cache hệ thống trên Samsung Galaxy Note 4

Trường hợp xóa cache riêng trong ứng dụng không thể giải quyết được vấn đề bạn muốn, bạn có thể chọn xóa cache của cả hệ thống máy (System Cache) trên Samsung Galaxy Note 4 cũ bằng những bước sau đây:

Bước 1: Nhấn giữ cùng lúc ba phím nguồn, tăng âm lượng và Home

Bước 2: Chờ khi điện thoại rung lên thì bỏ phím Power và phím Home

Bước 3: Màn hình nền được khôi phục, sử dụng phím Volume để chuyển đến Wipe Cache Partition

anh

Bước 4: Chọn Power để OK

Bước 5: Chọn Reboot System Now + ấn Power để OK

Bước 6: Đợi Galaxy Note 4 cũ khởi động lại là hoàn thành

Bạn thích CONG hay THẰNG

ĐẶT NGAY SAMSUNG GALAXY NOTE 4 Cũ tại MSmobile

Samsung Galaxy Note 4 cũ vẫn là một smartphone rất tốt với cấu hình không thể lỗi thời , do vậy nếu không quá cần thiết, có lẽ bạn chưa cần phải nâng cấp máy. Liệt kê Những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ và cách khắc phục, MSmobile hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng máy hiệu quả hơn.

Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc hoặc có những kinh nghiệm chia sẻ về Galaxy Note 4 cũ bạn có thể bình luận ngay dưới bài viết.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn nhiệt tình về mọi vấn đề kỹ thuật liên quan. Với những chế độ ưu đãi và dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay, MSmobile tự tin về khả năng phục vụ cũng như khả năng cung cấp các sản phẩm chất lượng đảm bảo sức cạnh tranh trên thị trường.

MSMobile - Trung tâm Điện thoại Di động hàng đầu về dịch vụ

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11991 sec| 2078.297 kb