Những lỗi phổ biến trên Samsung Galaxy Note 5 cũ và cách khắc phục

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Liệt kê Những lỗi phổ biến trên Samsung Galaxy Note 5 cũ và cách khắc phục để các bạn có thể phòng trước những tình huống có thể xảy ra và biết cách xử lý để không dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng hơn để phải thay máy.

Những lỗi phổ biến trên Samsung Galaxy Note 5 cũ và cách khắc phục

Cảm biến vân tay  đột ngột kém nhạy, không nhận diện chính xác

Cảm biến vân tay  đột ngột kém nhạy, không nhận diện chính xác là một trong Những lỗi phổ biến trên Samsung Galaxy Note 5 cũ và cách khắc phục rất dễ hiểu, bạn nên tiến hành cài đặt lại.

Bạn vào Cài đặt (Settings) > chọn Personal lockscreen & security > Fingerprints và nhập vân tay. Để tránh khả năng nhận diện kém, bạn nên để máy ghi nhớ dấu vân tay của mình bằng cách nhập nhiều hướng và góc độ khác nhau. Cuối cùng nhớ Lưu lại để kết thúc.

Pin Samsung Galaxy Note 5 cũ ngày càng yếu dần

Pin có tình trạng giảm nhanh không rõ nguyên nhân hoặc lượng tiêu thụ ngày càng dễ cạn thì có lẽ máy đang chạy quá nhiều ứng dụng hay những ứng dụng đó đang chạy ngầm khiến máy bị hao pin đáng kể mà không kiểm soát được. Cũng có thể, do bạn dùng sạc không theo máy cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin yếu đi nhanh chóng.

- Để giải quyết tình trạng này bạn điều hướng về Cài đặt (Settings) > chọn System rồi vào Battery. Nếu không cần thiết thì hãy xóa nó đi hoặc mở ứng dụng đó lên và tiến hành thiết lập để giảm tiêu hao pin.

- Nếu tình trạng hao pin vẫn diễn ra thì hãy khởi động lại điện thoại, tắt tất cả những ứng dụng đang chạy bằng cách nhấn vào phím đa nhiệm bên trái phím Homeđóng tất cả.

- GPS không chính xác trên Samsung Galaxy Note 5 cũ cũng có thể gây hao pin. Khắc phục bằng cách tắt đi và mở lại GPS trên máy.

Chọn Setting, Location, Locating method, chọn WiFi & Mobile networks. Với những gợi ý được đưa ra, bạn thử tải và cài một số ứng dụng miễn phí như GPS Status & Toolbox. Với GPS Status & Toolbox, máy sẽ tự đề xuất vệ sinh đồng thời cho phép bạn thiết lập lại dữ liệu GPS. Nếu không thể thay đối, bạn nên yêu cầu đổi thiết bị mới.

Samsung Galaxy Note 5 cũ lỗi kết nối wifi

Mặc dù, máy hiển thị kết nối wifi nhưng không truy cập được trình duyệt thì nhanh nhất là bạn tắt wifi sau đó bật lại. Cũng có thể do bạn đang đặt máy ở chế độ Airplane, chuyển chế độ để kết nối mạng.

Nếu không phải xuất phát từ 2 nguyên nhân trên, bạn cần khởi động lại điện thoại hoặc bộ phát wifi, nhấn quên mạng wifi cần kết nối, máy sẽ kết nối lại.

Những lỗi phổ biến trên Samsung Galaxy Note 5 cũ và cách khắc phục: vấn đề hiệu suất

Bạn thường xuyên chơi game, download hoặc cập nhật ứng dụng trên Samsung Galaxy Note 5 cũ, điện thoại bắt đầu có dấu hiệu chạy chậm lại một chút. Để khắc phục, bạn nên khởi động lại máy.

Cách 1: Tải Clean Master để xóa cache điện thoại hoặc gỡ bỏ ứng dụng không cần thiết.

Cách 2: Xóa phân vùng bộ nhớ cache bằng cách: Tắt điện thoại > nhấn giữ cùng lúc phím Home > nút nguồn và nút giảm âm > nhấn nút giảm âm > Wipe Cache Partition xuất hiện > Power > chọn Yes. Hoàn tất các thao tác bạn chỉ cần chờ quá trình hoàn thành và khởi động lại điện thoại 1 lần nữa là được.

Những lỗi phổ biến trên Samsung Galaxy Note 5 cũ và cách khắc phục : Kẹt bút S-Pen

Đừng cố gắng lấy nó ra khi bị kẹt, bạn nên chú ý kiểm tra kỹ trước khi mua máy. Nếu không may bút S-Pen bi kẹt thì tốt nhất hãy mang ra cửa hàng để bảo hành và được hỗ trợ bởi nhân viên kỹ thuật.

MSmobile Số 16, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội hoặc Số 54, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline tư vấn trực tiếp: 0906 655 655 hoặc 0913.210.210.

Hân hạnh được đón tiếp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06952 sec| 2062.227 kb