Một vài thủ thuật không thể bỏ qua trên Sony Xperia Z5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

Sony Xperia Z5 cũ là một chiếc smartphone tuyệt vời với khả năng chống nước vô cùng ấn tượng. Với mức giá hấp dẫn, đây là một trong những chiếc siêu phẩm nhận được sự quan tâm khá nhiều từ khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một vài thủ thuật không nên bỏ qua trên điện thoại Sony Xperia Z5 cũ giúp bạn tối ưu hóa công năng của sản phẩm này.

Một vài thủ thuật không thể bỏ qua trên Sony Xperia Z5 cũ

Sử dụng cảm biến vân tay để tăng tính bảo mật

Một trong những tính năng rất được yêu thích nhất trên Sony Xperia Z5 cũ đó là cảm biến nhận diện vân tay được tích hợp ở nút nguồn sản phẩm. Nó sẽ tăng tính bảo mật cao hơn rất nhiều so với các loại mã pin hoặc mã khóa hình. Người dùng cũng có thể đăng ký dấu vân tay và bắt đầu sử dụng bằng cách vào mục Apps > chọn phần Settings > chọn tiếp Security > nhấp vào Fingerprint Manager.

Tin liên quan:

Những lý do vì sao LG G5 sẽ là đối trọng cực mạnh của iPhone 6s cũ

Một vài thủ thuật không thể bỏ qua trên Sony Xperia Z5 cũ

Kích hoạt chế độ Superior Auto

Đây cũng là một trong những điểm cộng đáng khen của siêu phẩm Sony Xperia Z5 cũ. Khi kích hoạt chế độ Superior Auto, chiếc smartphone này sẽ tự động chọn và thiết thập hình ảnh ở chế độ nó cho là hoàn hảo và tốt nhất. Điều này sẽ giúp chủ nhân của máy giảm bớt thao tác thiết lập tùy chỉnh camera.

Một vài thủ thuật không thể bỏ qua trên Sony Xperia Z5 cũ

Tối đa hóa chỉ số megapixel

Máy ảnh của điện thoại Sony Xperia Z5 cũ có khả năng chụp ảnh với độ phân giải  cao lên tới 23 MP nhưng chế độ mặc định chỉ cho phép người dùng chụp với độ phân giải 8 MP. Mặc dù thiết lập mặc định đã đủ khả năng cung cấp hình ảnh sáng rõ, chất lượng hoàn hảo, giàu chi tiết nhưng nếu người dùng vẫn muốn một bức ảnh sống động và giàu chi tiết hơn nữa thì cũng có thể tùy chỉnh độ phân giải của ảnh bằng cách:

Từ giao diện ứng dụng camera, chạm vào biểu tượng Cài đặt ở nút ba chấm, sau đó chọn phần Resolution để thay đổi.

Một vài thủ thuật không thể bỏ qua trên Sony Xperia Z5 cũ

Hạn chế tự tắt màn hình khi bạn đang ở đọc ebook

Khi kích hoạt chế độ tiết kiệm điện năng, màn hình điện thoại Sony Xperia Z5 cũ sẽ tự động tắt khi bạn đang duyệt web hoặc đọc ebook bằng cách đi đến trình cài đặt Settings > chọn Display và kích hoạt chế độ Smart Backlight Control.

Một vài thủ thuật không thể bỏ qua trên Sony Xperia Z5 cũ

Đây là một số thủ thuật hay mà người dùng không nên bỏ lỡ khi sở hữu siêu phẩm Sony Xperia Z5 cũ. Mời bạn đọc tham khảo và sử dụng. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09945 sec| 2060.57 kb