Một số mẹo giúp tiết kiệm pin trên LG G4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG đã trang bị cho LG G4 tính năng kéo dài tuổi thọ pin. Tuy nhiên tuổi thọ pin chắc chắn không phải là thế mạnh của g4.

Một số mẹo giúp tiết kiệm pin trên LG G4

Ngay cả đối với các sản phẩm cao cấp từ Samsung như samsung galaxy s6 cũ hay Samsung galaxy s5 au cũng không phải là một thiết bị mà pin là thế mạnh .  Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm pin trên lg g4 cũ của mình bằng một số cách như sau :

1. Tắt tính năng đồng bộ hóa ứng dụng

Vào Settings -> General -> Accounts & sync and use the menu để thực hiện thao tác vô hiệu hóa các hoạt động đồng bộ hóa ứng. Kiểm tra các tài khoản của các ứng dụng và dịch vụ (Facebook ,Dropbox , Pinterest … ) đã đăng ký theo đơn tài khoản của Android, sau đó tắt các tính năng theo ý muốn của riêng bạn.

2. Bật chế độ tiết kiệm pin - Battery saver

Vào Settings -> General -> Battery & power saving, sau đó bật kích hoạt tính năng tiết kiệm pin. Tính năng này hoạt động chỉ khi dung lượng pin của bạn chỉ còn 15% và nó sẽ tự động cắt giảm một số chức năng của LG G4 để giảm tối đa mức hao hụt hiệu năng pin. Tối ưu hóa các trò chơi và tùy chỉnh các tính năng khác trên máy, điều chỉnh chất lượng đồ họa trong game 3D để làm tiết kiệm pin hơn.

3. Vô hiệu hóa Windows Kép

Theo luồng ý kiến từ người sử dụng Reddit, tính năng vô hiệu hóa Windows kép đã giúp  cải thiện đáng kể về tuổi thọ pin lẫn hiệu suất hoạt động chung của máy. Nếu bạn muốn xem quá trình hoạt động , bạn có thể vào Settings -> General.

4. Vô hiệu hóa chức năng rung

Vô hiệu hóa chức năng rung từ giao diện người dùng (báo rung khi có tin nhắn, cuộc gọi đến hay bất cứ thông báo nào) sẽ giúp cải thiện và tăng thời lượng pin đáng kể cho LG G4. Cách làm đơn giản chỉ cần vào Settings -> Sounds & notifications -> More -> bỏ chọn Vibrate.

5. Vô hiệu hóa chế độ xác định vị trí chính xác cao

Nếu bạn không cần thiết phải sử dụng GPS thì bạn có thể tắt tính năng này đi để tiết kiệm một phần của pin. Vào Settings -> General -> Location -> Mode -> Battery saving (Networks only), hệ thống sẽ vô hiệu hóa việc sử dụng GPS và vị trí thông qua Wifi hoặc mạng di động.

6. Xóa dữ liệu dịch vụ Goolge Play

Vào Settings -> Apps -> All, tìm đến Goolge Play Services và click vào. Hiện ra bảng thông tin, chọn Manage và nhấn Clear để tiến hành xóa tất cả dữ liệu cũ. Đây là một mẹo nhỏ và cực kỳ cần thiết mà bạn phải làm trên các thiết bị chạy nền tảng Android Lollipop để giúp tăng năng suất tối đa cho chúng và LG G4 cũng không nằm ngoại lệ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04726 sec| 2060.281 kb