Mẹo tải video trên Zing TV cho điện thoại Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn yêu thích những video trên ứng dụng Zing TV và muốn tải nó về điện thoại Android của mình. Hãy theo dõi bài viết này, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách tải video trên Zing TV cho điện thoại Android rất đơn giản nhé!

Việc tải Video trên Zing TV giúp bạn có thể xem được những video mà mình yêu thích trong trường hợp không có mạng internet và đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn mọi lúc, mọi nơi. Dưới đây là cách thực hiện việc tải Video từ Zing TV về điện thoại Android của mình nhé.

Bước 1: Tìm video muốn tải: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Zing TV trên điện thoạisau đó bạn tìm video muốn tải trên thanh công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Chia sẻ video: Bạn mở video muốn tải sau đó nhấp vào màn hình video nó sẽ hiện ra biểu tượng Chia sẻ, chọn tiếp vào biểu tượng Chia sẻ.

Mẹo tải video trên Zing TV cho điện thoại Android

Bước 3: Chọn Sao chép liên kết: Tiếp đến bạn chọn Sao chép liên kết.

Bước 4: Mở ứng dụng Video Downloader Pro: Lúc này bạn mở ứng dụng Video Downloader Pro sau đó dán liên kết vừa sao chép vào mục nhập địa chỉ.

Mẹo tải video trên Zing TV cho điện thoại Android

Bước 5: Chọn biểu tượng Tải xuống: Tiếp đến chọn biểu tượng Tải xuống như hình bên dưới.

Bước 6: Chọn Download: Cuối cùng bạn chọn Download để tiến hành tải.

Mẹo tải video trên Zing TV cho điện thoại Android

Thực sự đơn giản phải không các bạn. Hi vọng với những bước đơn giản trên các bạn sẽ tải được những Video hay hấp dẫn nhấta nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.37247 sec| 2054.227 kb