Mẹo kiểm tra số điện thoại trên điện thoại Samsung, xem số điện thoại trên điện thoại Samsung

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Samsung Galaxy và vừa đổi số điện thoại nhưng không nhớ số mới của mình thì làm thế nào?

Vì bất cứ lý do nào đó bạn cần phải xem lại thông tin số điện thoại của mình đang dùng phải không nào? Việc biết được cách kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy sẽ giúp bạn có thể quản lý chủ động thiết bị của bạn hơn, hơn thế nữa sẽ làm quen đần với hệ thống của Samsung Galaxy.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 2 cách cực kỳ đơn giản để kiểm tra chính xác nhất số điện thoại đang sử dụng trên điện thoại Galaxy của bạn nhé

Cách 1: Bằng thông tin trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy

Cách phổ thông nhất chúng tôi muốn gửi tới các bạn: Phần thông tin điện thoại là nơi giới thiệu bao quát về Samsung Galaxy của bạn nhất, trong đó bạn có thể kiểm tra, xem số điện thoại trên Samsung Galaxy.

Bước 1: Để kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy bạn chỉ cần vào cài đặt, tại đây bạn có thể thiết lập và xem rất nhiều thứ chứ không chỉ có kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy.

Bước 2: Sau đó bạn chỉ cần kéo xuống dưới cùng, tại đây sẽ xuất hiện phần thông tin điện thoại. Hãy nhấn vào đó để kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy.

Bước 3: Ngay ở dòng đầu tiên bạn sẽ thấy số điện thoại của bạn hiện ra và đó chính là số điện thoại mà bạn đang tìm kiếm.

Mẹo kiểm tra số điện thoại trên điện thoại Samsung, xem số điện thoại trên điện thoại Samsung

Cách 2. Cách kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy trong quản lý sim

 

Thực tế bất cứ chiếc điện thoại nào cũng có phần quản lý SIM và tại đó bạn có thể xem số diện thoại trên Samsung Galaxy. Đây cũng là cách thực sự đơn giản và phổ thông với nhiều người. Các bạn hãy thực hiện như sau

Bước 1: Để có thể vào phần quản lý SIM trên Samsung Galaxy bạn phải vào phần cài đặt.

Bước 2: Ngay ở dòng đầu tiên bạn sẽ thấy có phần kết nối, bạn hãy nhấn vào đó.

Bước 3: Trong phần Kết nối bạn tiếp tục chọn chọn phần Quản lý SIM, nơi bạn có thể kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy

Mẹo kiểm tra số điện thoại trên điện thoại Samsung, xem số điện thoại trên điện thoại Samsung

Bước 4: Tại đây bạn sẽ thấy có phần SIM 1 và SIM 2 (nếu có) nếu bạn lắp đủ SIM, tại đó bạn sẽ xem được số điện thoại của Samsung Galaxy.

Kết luận:

Như vậy với 2 cách trên có thể giúp bạn kiểm tra số điện thoại trên Samsung Galaxy một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn lắp SIM vào các máy Samsung Galaxy là hệ thống có thể nhận diện số điện thoại của bạn ngay lập tức.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07108 sec| 2062.859 kb