Làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để có thể tải những tựa game đình đám, những ứng dụng tuyệt vời nhất hiện nay cho chiếc điện thoại HTC One M9 cũ của mình thì không thể không không tải về kho ứng dụng phong phú CH Play.

Vậy bạn đã biết làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ hay chưa? Hãy cùng MSmobile tiến hành các thao tác ngay dưới đây để có được kho ứng dụng  tuyệt vời này trên thiết bị của mình nhé.

Làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Các bước đăng ký tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Bước 1: Trên màn hình menu chính của điện thoại HTC One M9 cũ, các bạn hãy nhấp chọn vào biểu tượng icon của ứng dụng CH Play.

Bước 2: Khi truy cập vào cửa hàng CH Play, các bạn hãy thực hiện chọn mục tạo mới để tiến hành thêm một tài khoản trên cửa hàng CH Play.

Làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Bước 3: Với một bảng hệ thống các thông tin hiện ra để cho người dùng điền thông tin vào bao gồm: nhập vào họ tên của người dùng, chọn nhập mật khẩu nhập 2 lần để có thể đảm bảo mức độ chính xác của mật khẩu đó.

Bước 4: Sau khi đã thực hiện điền đầy đủ các dữ liệu thông tin ở trên, chúng ta hãy tiếp tục sang một cửa sổ tiếp theo và tiến hành chọn vào thiết lập các tùy chọn khôi phục

Làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Bước 5: Bản khôi phục cho password trên cửa hàng Google hiển thị lên cho phép người dùng điền vào số điện thoại và tài khoản email dự phòng nhằm tránh trường hợp điện thoại bị hỏng hay chính các bạn lại quên mất địa chỉ mail đăng ký ban đầu.

Làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Bước 6: Sau khi đã thực hiện điền hoàn tất, người dùng chuyển cửa sổ tiếp theo và nhấp vào chọn vào phần sao lưu thông tin dữ liệu trên tài khoản của Google.

Bước 7: Cửa sổ tiếp theo hiển thị sẽ đưa ra câu hỏi người dùng có thực sự muốn mua phiên bản ứng dụng APP bản quyền của ứng dụng CH Play. Nếu như không có nhu cầu mua, bạn chỉ cần bấm chọn vào trong ô Bỏ Qua. Lúc này trên giao diện màn hình điện thoại HTC One M9 cũ, cửa hàng CH Play đã xuất hiện.

Làm thế nào để tạo tài khoản CH Play cho HTC One M9 cũ

Kết luận

Với những bước hướng dẫn tạo tài khoản CH Play trên điện thoại HTC One M9 cũ mà MSmobile chia sẻ ở trên, giờ đây người dùng đã có thể thỏa sức thực hiện tải các ứng dụng hay các tựa game khác nhau về thiết bị. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại của mình. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0906 655 655 của MSmobile để được tư vấn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.52248 sec| 2061.633 kb