Khắc phục lỗi thường gặp ở Samsung Galaxy S6 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thiết kế đầy tinh tế, tính năng ấn tượng, mức giá mềm mại, Samsung Galaxy S6 cũ đã thu hút người dùng trong suốt thời gian qua. Cũng giống những siêu phẩm điện thoại khác, bạn sẽ gặp phải một số lỗi khi trải nghiệm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khắc phục một số lỗi dễ gặp phải trên chiếc Samsung Galaxy S6 cũ.

Khắc phục lỗi thường gặp ở Samsung Galaxy S6 cũ

Tổng hợp lỗi

Tự khởi động lại ứng dụng

Máy quét vân tay không hoạt động

Tuổi thọ pin kém

Wifi không kết nối hoặc kết nối rất chậm

Sóng yếu

Khắc phục

Trường hợp Samsung Galaxy S6 cũ tự khởi động ứng dụng, rất có thể đây là lỗi do phần mềm. Trường hợp này, Samsung sẽ ra bản cập nhật để làm giảm bớt các vấn đề này. Vào Settings > About device > Cập nhật phần mềm > Cập nhật ngay.

Nếu máy ngừng nhận dấu vân tay, sau nhiều lần đăng nhập không thành công bạn sẽ nhận tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản Google. Bạn tiếp tục làm theo hướng dẫn Googlle > Sau đó bạn sẽ tìm thấy nó ở My Account > Sign-in & Security > nhập vào các thông tin chi tiết về điện thoại của bạn. Đồng thời bạn cũng thường xuyên làm sạch máy để đảm bảo không bị ảnh hưởng.

Khắc phục lỗi thường gặp ở Samsung Galaxy S6 cũ

Nếu như gặp trường hợp tuổi thọ pin yếu làm bạn mất tự tin khi sử dụng nó bạn hãy làm theo thao tác sau:

  • Tắt các tính năng mà bạn không sử dụng đến, thiết lập lại độ sáng màn hình ở mức vừa tầm sử dụng. Có thể để ở chế độ tiết kiệm pin.
  • Kiểm tra Settings > Accounts > tắt ứng dụng không cần phải đồng bộ trong nền.
  • Tắt VoLTE, 3G hoặc Wi-Fi calling khi không dùng đến điều này cải thiện rõ rệt tình trạng Pin của bạn: Settings > Wi-Fi > More > Smart Network Switch off. Hoặc : Settings > Wi-Fi > More > Advanced > tắt Always Allow Scanning.

Khắc phục lỗi thường gặp ở Samsung Galaxy S6 cũ

Nếu như thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không thể kết nối wifi hoặc kết nối chậm bạn hãy tắt thiết bị phát wifi rồi khởi động lại cả thiết bị phát là có thể thực hiện kết nối. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng Wifi Analyzer cho Android giúp kết nối Wifi đơn giản hơn nhiều. Đồng thời thường xuyên cập nhật các ứng dụng.

Kiểm tra xem Wifi đang đặt chế độ nào, nếu ở chế độ Keep Wi-Fi on during  bạn hãy đặt chế độ Always: Settings > Wi-Fi > More > Advanced.

Với lỗi sóng điện thoại yếu, mất tín hiệu với nhà mạng bạn hãy sử dụng biện pháp : Settingsn > Mobile Networks > Network mode > CDMA/LTE.

Khắc phục lỗi thường gặp ở Samsung Galaxy S6 cũ

Đây là một số lỗi dễ xảy ra với chiếc Samsung Galaxy S6 cũ khi bạn trải nghiệm nó lâu dài. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.87455 sec| 2061.82 kb