Khắc phục lỗi LG G3 hay bị lỗi cảm ứng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG G3 là chiếc điện thoại tuyệt vời của hãng điện tử Hàn Quốc, được trình làng vào năm 2014, sau một thời gian trải nghiệm, dù những tính năng cũng như cấu hình của máy không có gì khiến người dùng phải chê trách.

Khắc phục lỗi LG G3 hay bị lỗi cảm ứng

Tuy không thể so sánh với các siêu phẩm mới ra mắt của Samsung như Samsung Galaxy S6 Hàn nhưng chiếc G3 cũng từng là một siêu phẩm, chiếc điện thoại này cũng không tránh khỏi một số vấn đề mà các smartphone thông minh vẫn thường gặp phải. Đó chính là lỗi cảm ứng màn hình. Cách khắc phục tình trạng này như thế nào, hi vọng bài viết sau đây sẽ hữu ích cho bạn.

LG G3 bị lỗi cảm ứng do đâu?

Qua thực tế trải nghiệm, có thể thấy rất nhiều lý do dẫn đến việc chiếc điện thoại thông minh LG G3 cũ bị lỗi màn hình. Sau đây là tổng hợp những nguyên nhân phổ biến nhất.

Đầu tiên, rất có thể chiếc LG G3 của bạn đã bị rơi rớt, bị va đập mạnh, hoặc một vài tác động vô tình nào đó đã làm cảm ứng màn hình của máy bị hỏng.

Khắc phục lỗi LG G3 hay bị lỗi cảm ứng

Bên cạnh đó, việc người dùng dán miếng dán màn hình không đúng cách cũng chính là nguyên nhân làm cho màn hình LG G3 bị lỗi.

Ngoài ra, nếu như người dùng không sử dụng đúng phụ kiện, cáp kết nối, sạc chính hãng của LG khi thực hiện sạc pin cho chiếc LG G3 của họ thì lỗi cảm ứng màn hình xảy ra là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài những nguyên nhân phổ biến trên, rất có thể, chiếc LG G3 của bạn bị lỗi cảm ứng màn hình do bạn đã vô tình làm rơi nó xuống nước. Hoặc cũng có thể do bạn để thiết bị này bên cạnh những đồ dùng có mức nhiệt cao như bếp gas hay lò vi sóng,… Những đồ dùng này rất nguy hiểm cho chiếc điện thoại cảm ứng của bạn.

Nếu bạn có thể loại trừ tất cả những nguyên nhân gây nên lỗi màn hình cảm ứng ở LG G3 cũ nói trên thì hãy nghĩ ngay đến việc phần cứng của thiết bị có vấn đề nhé.

Cách khắc phục lỗi cảm ứng màn hình trên LG G3

Ngay khi bạn thấy dấu hiệu lỗi màn hình cảm ứng trên chiếc điện thoại của mình thì việc cần làm và đơn giản nhất là hãy lột bỏ miếng dán màn hình ra và dùng thử. Nếu như máy lại trở về với trạng thái bình thường thì nguyên nhân là bởi miếng dán màn hình bị lệch.

Video được xem nhiều nhất trên MSmobile tuần qua

Trường hợp lỗi cảm ứng vẫn tiếp diễn sau khi tháo miếng dán màn hình ra thì bạn hãy tiến hành kiểm tra phụ kiện đi kèm máy, xem chngs có phải là hàng chính hãng hay không, bao gồm sạc, dây cáp kết nối, tai nghe… Nếu là hàng fake, hay ngay lập tức thay thế nhé. Để lâu không chỉ máy bị lỗi màn hình nghiêm trọng hơn mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến những phần cứng khác của thiết bị đấy.

Tránh hiện tượng lỗi cảm ứng LG G3 bằng cách nào?

  • Sử dụng sạc và dây cáp chính hãng.
  • Không để LG G3 ở những nơi có môi trường ẩm ướt, hoặc bên cạnh những vật dụng có nhiệt độ quá cao
  • Hạn chế sử dụng LG G3 trong nhà tắm, việc bị thấm nước sẽ rất dễ khiến thiết bị bị loạn cảm ứng.
  • Không nên để thiết bị tại khu vực có từ trường lớn hay nam châm vì trong môi trường này, việc bị chập mạch điện tử, bị nhiễu khiến màn hình cảm ứng LG G3 là điều khó tránh khỏi.
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07758 sec| 2061.711 kb