Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề nhỏ khi vô tình gặp phải trên chiếc smartphone này.

Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ

Với mức giá chỉ 3,15 triệu đồng, LG G3 cũ là một trong những sản phẩm rất hot trên kệ hàng của Msmobile. Mặc dù đây là một chiếc smartphone tuyệt vời nhưng nó vẫn không phải là sản phẩm hoàn hảo, thỉnh thoảng người dùng vẫn gặp phải một số lỗi nhỏ. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ nếu bạn đã may mắn sở hữu trên tay sản phẩm này.

LG G3 cũ tự động khởi động

Vấn đề:

KnockOn là một tính năng bổ sung tuyệt vời của LG cho sản phẩm của mình nhưng vì một số lý do mà các cảm biến thỉnh thoảng tự động khởi động máy nên rất bất tiện trong quá trình sử dụng.

Giải pháp:

Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ

Vô hiệu hoá KnockOn là phương án giải quyết mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng nên cân nhắc. Để thực hiện thao tác này, người dùng chỉ cần đi đến ứng dụng gọi điện và nhập số 3845#*855# với bản Quốc tế (hoặc ##228378 với phiên bản Verizon; 3845#*850# với phiên bản AT&T, 3845#*851# với phiên bản T-Mobile và 5689#*990# với phiên bản Sprint) từ đó cuộn xuống cài đặt KnockOn và tắt nó đi.

LG G3 cũ quá nóng

Vấn đề:

Trong một số trường hợp LG G3 cũ bị quá nóng khi khởi chạy quá nhiều ứng dụng nặng cùng một lúc.

Giải pháp:

Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ

Để giải quyết vấn đề này, người dùng cần phải giảm độ sáng màn hình, điều này vừa giúp tiết kiệm pin và giảm lượng điện năng dành cho bộ vi xử lý khi thực hiện thao tác xem phim hoặc chơi game.

Bên canh đó, bạn cũng có thể kiểm soát các ứng dụng và quá trình đang chạy trên LG G3 cũ bằng cách đi đến Settings, Battery, chọn Battery Usage and Settings, chạm vào Apps và chọn Running để kiểm soát các ứng dụng chạy nền dẫn đến tình trạng quá nóng trên LG G3 cũ.

Ứng dụng máy ảnh bị treo

Vấn đề:

LG G3 cũ sở hữu camera miễn chê nhưng nếu bạn vô tình gặp phải tình trạng máy ảnh bị treo hoặc bị đơ khi chụp ảnh, đặc biệt khi phóng to lên thì cùng tham khảo hướng dẫn giải quyết dưới đây.

Giải pháp:

Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ

Đây là lỗi phần mềm Lollipop nên người dùng có thể khắc phục bằng cách xóa bộ nhớ cache hoặc dữ liệu máy ảnh. Trong trường hợp cần thiết bị cũng cần phải cân nhắc đến phương án cài đặt lại dữ liệu nhà sản xuất.

Trên đây là hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên LG G3 cũ dành cho những người dùng quan tâm. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để được giải đáp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05215 sec| 2065.156 kb