Hướng dẫn sửa lỗi LG G3 không vào được 3G

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG G3 vẫn là một chiếc điện thoại được nhiều người yêu thích nhưng nếu gặp phải lỗi không vào được 3G, hãy thử phương pháp dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi LG G3 không vào được 3G

Nếu đã tin tưởng và lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại LG G3 cũ nhưng khi sử dụng tại nơi không có kết nối Wi-Fi bạn không thể vào được 3G thì phải làm như thế nào? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

LG G3 là flagship 2014 của LG, sở hữu một thiết kế mạnh mẽ và gây ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, mang đến cảm giác của một chiếc smartphone cỡ lớn. LG đã đi tiên phong trong thiết kế màn hình 2K, mang đến chất lượng hiển thị khá ấn tượng, và đứng trong top đầu smartphone được ra mắt vào thời điểm đó. Mặc dù LG G4 đã được trình làng vào đầu năm nay nhưng không thể phủ nhận rằng rất nhiều người dùng vẫn tin dùng và lựa chọn LG G3.

Hướng dẫn sửa lỗi LG G3 không vào được 3G

Tại nơi không có sóng Wi-Fi, thao tác bật 3G để truy cập mạng gần như là một việc khá quen thuộc với nhiều người dùng.Tuy nhiên, chiếc LG G3 cũ của bạn không truy cập được 3G thì phải làm thế nào?

Câu trả lời là bạn cần phải sửa lại cấu hình APN. Đây là một trong những lỗi khá nhiều người gặp phải do đó nếu rơi vào tình trạng này, bạn nên thử phương pháp này đầu tiên.

Đi đến trình cài đặt Settings, chọn Wireless & Network, chọn Mobile Network Settings và chạm vào More. Từ đây, chạm vào Mobile Network Settings và đi đến Access Point Names, chọn New APN.

Người dùng phải cài đặt thủ công với các thông số như sau:

Hướng dẫn sửa lỗi LG G3 không vào được 3G

Hướng dẫn sửa lỗi LG G3 không vào được 3G

Trên đây là hướng dẫn sửa lỗi LG G3 không vào được 3G. Trong trường hợp cách này vẫn không thể sửa được lỗi trên thì có bạn nên mang đến một cửa hàng gần nhất để nhận hỗ trợ từ bộ phân kỹ thuật.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04301 sec| 2056.391 kb