Hướng dẫn cách test , kiểm tra điện thoại Samsung Galaxy A7 (2016) mới, chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mua Samsung Galaxy A7 2016 là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Nhưng làm thế nào để biết chính xác hàng chính hãng, nguồn gốc đảm bảo. Chuyên mục hôm nay MSmobile sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Galaxy A7 trước khi quyết định chọn A7 làm bạn đồng hành.

Kiểm tra phụ kiện đi kèm điện thoại Galaxy A7

a7-2016-phu-kien

Như các bạn đã biết phụ kiện đi kèm A7 2016 chính hãng không thể thiếu được sạc cap, dây sạc điện thoại, tai nghe, sách hướng dẫ, que chọc sim. Tất thiết bị này đều được bọc trong túi bóng, còn mới, chưa có dấu hiệu nhàu nát. Tại củ sạc có ghi đầy đủ thông tin, dựa vào đấy bạn có thể biết sạc chính hãng hay không

>>>  Samsung Galaxy A7 2016 được đánh giá có nhiều điểm mạnh nhất trong giới smartphone

>>> 4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

Tiến hành kiểm tra hình thức bên ngoài

Chiếc điện thoại bạn vừa đập hộp phải còn nguyên seal mặt trước chưa có dấu hiệu đã bị bóc xem. Siêu phẩm này được thiết kế kim loại nguyên khối, kích thước màn hình lớn 5.5inch. Khi bạn cầm trên tay thấy mát lạnh, không có hiện tượng bám vân tay hay mồ hôi. Mặt lưng chiếc A7 này chưa có dấu hiệu xước, camera sáng bóng, đèn LED và loa ngoài đối xứng nhau.

Thông số kỹ thuật cơ bản bạn cần phải biết

a7-2016-thong-so-ky-thuat

Kiểm tra điện thoại A7 chính hãng thông qua mã bí mật (secret code)

Nhà sản xuất đã trang bị nhiều tính năng thông minh ch chiếc điện thoại A7 này, hỗ trợ cho bạn kiểm tra toàn bộ máy thông qua mã code. Thao tác thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần mở chiếc điện thoại lên, vào mục điện thoại và bấm #0# để kích hoạt được chức năng kiểm tra máy A7 2016.

Khi màn hình đã được bật lên, bạn nên kiểm tra qua xem có điểm ố vàng, chết trên màn hình không. Cảm ứng có được nhạy không. Bạn có thể mở một bản nhạc lên và nghe thử âm thanh, loa ngoài xem có vấn đề không, các thiết bị kết nối wifi, 3G… đều được đảm bảo hoạt động tốt.

Kiểm tra Galaxy A7 thông qua IMEI

Để biết được chiếc điện thoại A7 2016 bạn đang sử dụng có đúng hàng chính hãng khay không, đơn giản kiểm tra thông qua IMEI theo thao tác sau #06#. Bởi vì mỗi một chiếc điện thoại đều có một mã IMEI khác nhau, nhưng mã IMEI trên vỏ ngoài hộp và bên trong máy phải trùng khớp nhau. Sau khi bạn kiểm tra thì cho kết quả trùng khớp. Bạn hoàn toàn yên tâm phần nào, khẳng định rằng đây là chiếc Galaxy A7 2016 chính hãng nhé.

Bạn muốn biết thêm một số thông tin khác như ngày sản xuất điện thoại bạn thực hiện thao tác sau: #12580369# trên máy sẽ xuất hiện 5 dòng thông tin đầy đủ, ngày xuất xưởng chiếc A7 ở thứ 4, thông số rất rõ ràng, bạn sẽ thấy rõ.

MSmobile hướng dẫn bạn cách test và kiểm tra trước khi mua Samsung Galaxy A7 2016. Chúc các bạn thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07878 sec| 2061.813 kb