Hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu trên Samsung Galaxy S5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu trên Samsung Galaxy S5 cũ dành cho những người dùng quan tâm. Samsung Galaxy s5 hàng cũ 99%.

Samsung Galaxy S5 cũ là một trong những chiếc điện thoại tương đối mạnh mẽ, tuy nhiên để tránh trường hợp máy bị hỏng, rơi vỡ hoặc mất cắp, cách tốt nhất để người dùng không bị mất dữ liệu đó là sao lưu các thông tin quan trọng với một thiết bị khác như laptop hoặc máy tinshays tính cá nhân. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu trên Samsung Galaxy S5 cũ dành cho những người dùng quan tâm.

Samsung-galaxy-s5-cu

Sao lưu thông qua Samsung Kies

Samsung Kies là một phần mềm kết nối Samsung Galaxy S5 cũ với máy tính, có khá nhiều tính năng nhưn trong đó không thể bỏ qua tính năng sao lưu dữ liệu. Người dùng có thể sao lưu, đồng bộ hóa tất cả các thông tin như danh bạ, video, âm nhạc và ảnh. Để thực hiện thao tác này, người dùng chỉ cần:

- Khởi chạy ứng dụng Samsung Kies đồng thời kết nối thiết bị đến máy tính

- Đợi vài giây cho đến khi phần mềm ứng dụng nhận diện được thiết bị

- Từ giao diện Samsung Kies, chạm vào tùy chọn Back up/Restore

Samsung-galaxy-s5-cu-1

- Chọn các mục mà người dùng muốn sao lưu

Samsung-galaxy-s5-cu-2

- Chạm vào nút Back up

Samsung-galaxy-s5-cu-3

- Sau khi hoàn thiện quá trình, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào Complete để hoàn tất quá trình

Sao lưu thông qua tài khoản Google

Samsung-galaxy-s5-cu-4

Nếu bạn không muốn sử dụng Samsung Kies thì cũng có thể thay thế bằng Google. Trên điện thoại, đi đến trình cài đặt Settings, chạm vào General và chọn Back up and Reset và tìm đến mục back up my data và automatic restore.

Khi chọn các tùy chọn này, máy sẽ tự động sao lưu các bookmark, mật khẩu Wi-Fi, mật khẩu ứng dụng, cài đặt Google, dữ liệu ứng dụng lên dịch vụ lưu trữ của Google. Sau đó, người dùng có thể dễ dàng khôi phục lại.

Trên đây là một số hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu trên Samsung Galaxy S5 Au. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Samsung Galaxy Note 4 cũ

Sony Xperia Z5 cũ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06027 sec| 2065.805 kb