Hướng dẫn cách sạc Pin Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Việc người dùng giữ gìn pin luôn là vấn đề quan trọng và được xếp đầu việc tìm hiểu cách khắc phục. Dưới đây là những lời khuyên giành cho bạn khi sử dụng điện thoại cao cấp cũng như chiếc Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách sạc Pin Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả

Mặc dù chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 được trang bị dung lượng pin lên đến 4000mAh, đây là chiếc điện thoại có Pin tốt nhất hiện nay. Thế nhưng, nó vẫn không tránh hỏi tình trạng hết pin cho những ứng dụng cao cấp. Việc người dùng giữ gìn pin luôn là vấn đề quan trọng và được xếp đầu việc tìm hiểu cách khắc phục. Dưới đây là những lời khuyên giành cho bạn khi sử dụng điện thoại cao cấp cũng như chiếc Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả nhất.

Lựa chọn sạc chính hãng

Trước hết bạn nên trang bị cho Xiaomi Redmi Note 3 bộ sạc chính hãng để hiệu quả sử dụng tốt nhất, đảm bảo nếu bạn đang sử dụng đúng sạc nguồn điện thoại một cách tốt nhất, tình trạng chai Pin và hỏng pin đương nhiên rất khó xảy ra. Tuyệt đối không dùng sạc sai nguồn gốc, sạc hãng khác sẽ không đảm bảo chất lượng sạc pin cho điện thoại và có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng pin và hoạt động của máy sau này.

Hướng dẫn cách sạc Pin Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả

Không sạc Xiaomi Redmi Note 3 qua USB

Trường hợp bắt buộc phải sử dụng cổng USB để sạc điện thoại thì bạn mới sạc bằng không thì bạn nên tránh. Bởi nhiều người dùng cứ tiện là sạc mà không nghĩ đến ảnh hưởng của nó khi cổng USB không ổn đinh, mà thường thì cổng SUB sẽ không ổn định. Gấy ra tình trạng hỏng pin, cháy, nổ pin. Hơn thé nữa thời gian sạc điện thoại qua cổng USB kéo dài hơn bình thường.

Tắt các tính năng khi sạc

Một cách khắc phục nữa là khi bạn sạc pin, để có thể sạc nhanh hơn, tránh hao tổng điện năng, nóng máy,..bạn nên tắt hết các tính năng không dùng đến và nên để chế độ máy bay rất có ích khi sạc.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn không nên sạc pin qua đêm, sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, dthời gian sạc đầy pin chỉ từ 2 – 4 tiếng do vậy pin sẽ dễ nổ, hỏng hơn. Đồng thời, tắt tất cả những ứng dụng ngầm khi bạn không sử dụng như game, web, ứng dụng...

Hướng dẫn cách sạc Pin Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả

Không nên để hình nền động và hãy điều chỉnh độ sáng màn hình sao cho hợp lí, khi không dùng đến mạng thì hãy tắt wifi, 3G,...để tăng khả năng sạc nhanh cho chiếc Xiaomi Redmi 3 yêu quý của bạn.

Nếu như bạn thức hiện theo những hướng dẫn trên đây, bạn có thể dùng điện thoại trong thời gian lâu mà khó có thể ảnh hưởng đến tình trạng hỏng pin và sạc pin. Khả năng sạc nhanh sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng, nhất là trong những trường hợp cấp thiết.

Cách sạc hiệu quả cho Xiaomi Redmi Note 3 Pro và Xiaomi Redmi 3S

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16543 sec| 2062.055 kb