Hướng dẫn cách fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những ưu điểm trên khiến người dùng vô cùng yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, nếu như sau thời gian dài sử dụng không may bạn gặp phaỉ bất cứ những rắc rối với nó bạn cũng khá khó chịu. Nhất là trường hợp lỗi 3G làm ảnh hưởng vô cùng lớn tới hoạt động của bạn. Bạn muốn khắc phục fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10 đơn giản chỉ cần thực hiện thao tác sau:

Hướng dẫn cách fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10

HTC One M10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, card đồ họa Adreno 530, dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB kết hợp sự hỗ trợ của khe cắm thẻ nhớ microSD, vì vậy mà HTC One M10 hoàn toàn có thể xử lý đa nhiệm, các tác vụ, trải nghiệm ứng dụng cũng như game nặng trên nó một cách nhẹ nhàng, ổn định và mượt mà.

Với những ưu điểm trên khiến người dùng vô cùng yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, nếu như sau thời gian dài sử dụng không may bạn gặp phaỉ bất cứ những rắc rối với nó bạn cũng khá khó chịu. Nhất là trường hợp lỗi 3G  làm ảnh hưởng vô cùng lớn tới hoạt động của bạn. Bạn muốn khắc phục fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10 đơn giản chỉ cần thực hiện thao tác sau:

Hướng dẫn cách fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10

Nguyên nhân lỗi 3G

HTC One M10 chạy hệ điều hành Android và là sản phẩm smartphone của nhà sản xuất nước ngoài. Cũng giống với những siêu phẩm điện thoại nước ngoài khác khi bán tại Việt Nam thì nó sẽ phải được cài đặt lại mạng nên khó có thể tránh được các lỗi về mạng.

Cách fix lỗi

Bước đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem sim của bạn đã đăng ký hay kích hoạt thành công dịch vụ 3G của nhà mạng bạn đang sử dụng.

Tiếp theo đó, từ màn hình chính của HTC One M10 và truy cập : Settings  > Cài đặt Internet > Thêm điểm truy cập > Nhập cấu hình nhà mạng bạn dùng cung cấp dịch vụ 3G  của Việt Nam (Viettel, Vinaphone, Mobifone,…). Để lấy cấu hình bạn hãy tìm trên mạng hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài để lấy cấu hình thông qua tin nhắn.

Hướng dẫn cách fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10

Khi bạn lấy được cấu hình thì hãy lưu lại cấu hình nhà mạng lại và chọn cấu hình APN vừa tạo.  Sau đó thử lại kết nối 3G .

Hoặc bạn có thể  truy cập vào : Settings > Wireless & networks > Mobile networks và vạn muốn sử dụng 3G thì bạn phải chuyển trong Network mode thành 3G only. Sau đó vào Access Point Names để kiểm tra thông tin username, password của các dịch vụ mạng.

Bạn hoàn toàn có thể tạo mới Access Point bằng việc vào Menu > New APN, sau đó điền tên của Access Point vào. Sau đó lưu lại, và chọn APN và tên mà bạn vừa tạo rồi bạn cũng tiến hành truy cập lại mạng 3G.

Hướng dẫn cách fix lỗi 3G điện thoại HTC One M10

Bạn đã khắc phục theo các trường hợp trên mà vẫn không giải quyết được rắc rối thì hãy mang điện thoại đến trực tiếp tại các cửa hàng sửa chữa uy tín để được kiểm tra và sửa chữa kịp thời.  

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Msmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.44462 sec| 2061.695 kb