Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng sẽ phần nào giúp bạn sở hữu được một sản phẩm chất lượng, đáng đồng tiền đã bỏ ra.

Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng

Mặc dù HTC One M9 đến từ một hãng điện tử Đài Loan nhưng cũng không tránh khỏi hàng dựng, hàng nhái trôi nổi khắp thị trường với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng, giúp người dùng có cơ hội được sở hữu một sản phẩm chất lượng.

Nhìn thoáng qua, HTC One M9 cũ nhái hoàn toàn có thiết kế bên ngoài giống với sản phẩm chính hãng theo từng đường nét một: cũng được trang bị màn hình 5 ich, loa Boomsoud đặc thù, với các đường cong nhẹ cũng như cách bố trí khe sim, phím bấm vật lý y hệt. Tuy nhiên, nếu quan sát gần và trực tiếp chạm vào nó thì bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt giữa hàng dựng và hàng chính hãng.

Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng

Đầu tiên, HTC One M9 hàng dựng sẽ có màn hình độ phân giải 1280 x 720 pixel thay vì 1920 x 1080 pixel như chính hãng với chất lượng hiển thị khá tương đương nhau, chỉ khác biệt đôi chút về độ hiển thị màu sắc. Khi cầm sản phẩm không chính hãng trong tay, bạn sẽ nhận thấy phần nắp lưng được làm từ chất liệu nhựa thay vì kim loại đơn giản vì đặc điểm này sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Logo HTC ở phần nắp lưng cũng khá khác biệt: hàng chính hãng sẽ có màu đen đạm còn hàng giả sẽ có màu nhạt hơn nhiều.

Phần hộp máy của hàng chính hãng cứng cáp và nhỏ gọn hơn nhiều so với hàng giả.

Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng

Bên cạnh đó, ở cạnh bên của HTC One M9 fake sẽ không được tích hợp cổng hồng ngoại hoặc ở phần nắp lưng của máy cũng sẽ không có sự hiện diện của NFC. Hiệu năng của máy cũng sẽ kém cạnh hơn rất nhiều, đặc biệt là khi chơi các game có đồ họa 3D.

Check IMEI của máy không phải là cách tối ưu để xác định hàng giả vì hiện giờ những nhà sản xuất hàng nhái đã rất tinh vi. Bạn có thể hoàn toàn check IMEI chính hãng nhưng phương pháp này trong một số trường hợp không còn hữu hiệu vì main của HTC nhưng toàn bộ linh kiện bên trong đều không chính hãng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kiểm tra phần nắp lưng của máy vì One M9 cũ hàng dựng thường không có dòng thông tin máy như hàng chính hãng.

Kết luận

Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng

Trên đây là một số hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 tránh phải hàng dựng mà khách hàng nào cũng nên tham khảo để có thể tự tay chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng, đáng đồng tiền bỏ qua. Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13472 sec| 2061.641 kb